Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2019

15 NĂM CLB DSNL ESPERANTO HÀ NỘI

CLB DSNL Esperanto HN thực sự đã trở thành Ngôi nhà chung của những trái tim nhân hậu trong suốt 15 năm qua. Điều này đã được kiểm chứng qua rất nhiều thế hệ hội viên - học viên CLB. Để phần nào ghi lại những kết quả CLB DSNL Esperanto HN đạt được, nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (6/8/2004 - 6/8/2019), Ban Biên tập chúng tôi trân trọng giới thiệu cuốn video clip "Ngôi nhà chung của những trái tim nhân hậu". Clip đã được chiếu trong Lễ Kỷ niệm 15 năm tổ chức tại hội trường Khu Ký túc xá Mễ Trì, Hà Nội, ngày 6/8/2019. 

Chân thành cảm ơn thầy Nguyễn Văn Chuyền, giáo viên phụ trách lớp Thiền 12, người đã bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết để làm video clip này. Cảm ơn 2 cháu Dương Hà An - Dương Hà Linh (học viên lớp Thiền 2) đã cùng giúp. Cảm ơn các thầy cô phụ trách các lớp và toàn thể học viên trong CLB đã tạo điều kiện để nhóm làm phim hoàn thành tốt công việc của mình. 

Cảm ơn cô giáo Lê Thị Thanh Lệ cùng tập thể học viên lớp Thiền 1 đã có những gợi ý thật quý báu. Cảm ơn bác Ngô Thị Thoa (học viên lớp Thiền 1), chị Kiều Thị Thủy (học viên lớp Thiền 6), bác Nguyễn Văn Đạo (học viên lớp Thiền 9) và bác Đỗ Thị Hậu (học viên lớp Thiền 11) đã giúp có được những thước phim tư liệu quý. 

Cảm ơn những người bạn ngoài CLB và đồng nghiệp của thầy Nguyễn Văn Chuyền đã cùng giúp sức xây dựng cuốn clip này. 
Trân trọng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.