Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng Esperanto Hà Nội

Tin: Ngô Huy Bé (lớp Thiền 9)
Ảnh: Nguyễn Minh Quang (lớp Thiền 2)
Sáng ngày 6/8/2019 Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng Esperanto Hà Nội long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (6/8/2004 - 6/8/2019). 
 Học viên các lớp trong trang phục lễ hội dự lễ kỷ niệm
Mới gần 7 giờ sáng mà sân Ký túc xá Mễ Trì, 182 Lương Thế Vinh - Hà Nội, đã đông vui như ngày hội lớn. Hơn 300 thầy cô giáo và các hội viên - học viên CLB DSNL Esperanto Hà Nội với trang phục nhiều màu sắc đẹp mắt đã có mặt tề tựu dự lễ kỷ niệm.

Thầy Nguyễn Ngọc Kim dẫn chương trình buổi lễ.
Trong không khí vui mừng của lễ kỷ niệm, Câu lạc bộ vinh dự được đón các vị khách quý:
- Bà Trần Thị Phương, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội 
- Ông Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Việt Nam 
- Bà Nguyễn Thị Phương Mai, Phó Chủ tịch Ủy ban phong trào QTN châu Á - châu Đại Dương, Phó Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Việt Nam, Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Esperanto TP Hà Nội 
- Bà Nguyễn Diễm Hương, Phó chánh Văn phòng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội 
- Ông Nguyễn Văn Hà, Phó Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Esperanto TP Hà Nội 
- Bà Nguyễn Thị Hiền, Tổng thư ký Hội Quốc tế ngữ Việt Nam, kiêm tổng thư ký Hội Quốc tế ngữ TP Hà Nội;
- Giáo sư - Viện sĩ Đào Vọng Đức, Chủ tịch Hội đồng khoa học Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người; nguyên Viện trưởng Viện Vật lý, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam;  nguyên Giám đốc Trung tâm NCTNCN
- Ban Giám đốc Nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai - Ba Vì - Hà Nội
- Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Ban Giám đốc Trung tâm điều dưỡng người có công Côn Sơn - Chí Linh - Hải Dương
- Ban lãnh đạo Tổ dân phố 12 phường Thanh Xuân Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
- Bà Đỗ Thị Bích Thọ, Chủ nhiệm CLB Yumeiho Esperanto Hà Nội
- Ông Đoàn Mạnh Thắng, Chủ nhiệm CLB Y học dân tộc Esperanto Hà Nội
- Ông Phạm Ngọc Chương, Chủ nhiệm CLB Thiền NLSH Nghĩa Đô, TP Hà Nội
 Ban Giám đốc Nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai đến dự chia vui cùng CLB

Đầu giờ lễ kỷ niệm các đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể học viên CLB được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc do các diễn viên không chuyên là học viên các lớp của CLB biểu diễn. Những lời ca tiếng hát, những điệu múa uyển chuyển và những sắc màu trang phục rạng rỡ như chuyên nghiệp gây ấn tượng với tất cả người xem.

Hợp ca nam nữ: Rạng rỡ Việt nam. Tốp múa phụ họa
Thầy Trần Văn Lộc thay mặt Ban Chủ nhiệm trình bày Báo cáo Tổng kết 15 năm hoạt động và phát triển của CLB DSNL Esperanto Hà Nội. Trong báo cáo nêu rõ: Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình của Ban Chủ nhiệm, của các thầy, cô giáo và sự tham gia tích cực của học viên, sau 15 năm xây dựng và phát triển CLB đã đạt được nhiều kết quả to lớn và toàn diện trong tất cả các hoạt động. Những kết quả đạt được trong thời gian qua là rất phấn khởi và tự hào. CLB cần tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hoạt động vì sức khỏe và hạnh phúc của mọi người mà họ đã đặt niềm tin vào CLB. Trong những năm tới và về lâu dài, BCN đã đề ra 8 nhiệm vụ chủ yếu để các thầy cô giáo và toàn thể học viên phấn đấu trong những năm tiếp theo CLB sẽ phát triển cả về lượng và chất to lớn hơn, thành công hơn trên con đường tu luyện theo pháp môn Thiền Lửa Tam Muội.


Sau phần trình bày báo cáo tổng kết của thầy Trần Văn Lộc, cả hội trường hướng về màn hình để theo dõi cuốn video clip "Ngôi nhà chung của những trái tim nhân hậu". Cuốn phim tư liệu phần nào dựng lại một cách chân thực chặng đường hình thành và phát triển của CLB. Để xây dựng được video clip này, thầy Nguyễn Văn Chuyền, giáo viên phụ trách lớp Thiền 12, và nhóm cộng sự đã bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết cùng với sự giúp đỡ của Ban Chủ nhiệm CLB, thầy cô phụ trách các lớp và toàn thể học viên trong CLB. Những thước phim tư liệu quý báu về bác Ngô Thị Thoa (học viên lớp Thiền 1), chị Kiều Thị Thủy (học viên lớp Thiền 6), bác Nguyễn Văn Đạo (học viên lớp Thiền 9) và bác Đỗ Thị Hậu (học viên lớp Thiền 11) làm cho người xem thực sự xúc động.

  
 Bà Trần Thị Phương tặng hoa và giấy khen cho CLB DSNL Esperanto Hà Nội  
Trong không khí vui mừng tại lễ kỷ niệm, CLB được bà Trần Thị Phương, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hà Nội, thay mặt Liên hiệp tặng hoa và Giấy khen cho CLB DSNL Esperanto Hà Nội vì "Đã có thành tích trong hoạt động đối ngoại nhân dân từ 2014-2019" và bà Nguyễn Thị Phương Mai, Phó Chủ tịch Ủy ban phong trào Quốc tế ngữ châu Á - châu Đại Dương, Phó Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Việt Nam, Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Espreranto Thành phố Hà Nội trao giấy khen cho lớp Năng lượng xanh "Đã tích cực hoạt động công tác Hội Quốc tế ngữ Thành phố Hà Nội năm 2019".
Bà Nguyễn Thị Phương Mai trao giấy khen cho lớp Năng lượng xanh  
Đại diện các đại biểu cấp trên về dự lễ kỷ niệm, bà Trần Thị Phương, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội, phát biểu, ghi nhận thành tích của CLB 15 năm qua, động viên hội viên CLB và cho ý kiến chỉ đạo về định hướng hoạt động của CLB.  Ông Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Việt Nam, cũng ghi nhận những thành tích mà CLB đã đạt được, động viên Ban Chủ nhiệm, giáo viên, hội viên - học viên của toàn CLB giành được nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới.

Bà Trần Thị Phương 
 Ông Nguyễn Văn Lợi
Đại diện cho các thầy cô giáo và các học viên, cô Nguyễn Thị Huệ, thành viên trong Ban Chủ nhiệm, giáo viên phụ trách lớp Thiền 10, chị Phạm Thị Kim (học viên lớp Thiền 4), cháu Lê Lam Khanh (học viên lớp Thiền 12), và anh Đặng Đình Tiến (trợ giảng lớp Thiền 2 & Thiền 12) đã chia sẻ kinh nghiệm tu tập, những khó khăn, thử thách mà CLB đã trải qua từ ngày đầu thành lập tới nay, chia sẻ những cảm nhận và những kết quả đã đạt được trong quá trình tu luyện.  

 Cô Nguyễn Thị Huệ
 Bác Đặng Đình Tiến
 Bác Phạm Thị Kim
Học viên trẻ Lê Lam Khanh
Thầy Chủ nhiệm CLB Phạm Mạnh Thường đáp từ cám ơn, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của cấp trên và nêu tóm tắt những nội dung hoạt động mang tính chất định hướng của CLB trong thời gian tới.


Thầy Chủ nhiệm Phạm Mạnh Thường
Buổi lễ kỷ niệm đã thành công rực rỡ, để lại dấu ấn tốt đẹp với tất cả mọi người.
Hà Nội, ngày 10/8/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.