Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Dư âm

Sáng qua lớp Thiền 1. Mới chỉ một tuần mà sao thấy lâu đến thế. Nhìn gương mặt của các bác phấn khởi, hồ hởi, rạng rỡ, mà thấy vui lây niềm vui của cả lớp, niềm vui chung của cả CLB. 

Là ngày hội lớn của toàn CLB vậy mà vắng cô Lê Thị Thanh Lệ (nguyên GVCN) vì lý do khách quan không đến được như đã hẹn. GVCN lớp đương nhiệm do kế hoạch riêng của gia đình cũng không thể đến dự. Chị Lữ Tuyết Mai, trợ giảng và là lớp trưởng, chưa bình phục sau chấn thương cũng không thể tới. Học viên lớp Thiền 1 có thoáng đôi chút buồn. 


Ngần ấy học viên đăng ký tham gia, ngần ấy người đến dự, trang phục lễ hội theo quy định của CLB, đẹp và trang nghiêm. Thật cảm động khi thấy bác Vũ Thị Yến, sau đợt tai biến lần thứ 3 đang dần bình phục, trong tà áo dài hồng duyên dáng, có mặt từ rất sớm. Chị Mỹ Anh, con gái bác, cho biết bác háo hức chuẩn bị dự hội từ cả tuần trước đó. 

Niềm vui xen lẫn cảm xúc dâng trào và có lẽ cả những giọt nước mắt khi xem những thước phim tư liệu về bà Thoa, học viên Thiền 1, một trong những huyền thoại của CLB, cùng những tấm gương luyện tập điển hình của CLB.

Cảm ơn nữ họa sĩ - cô giáo Lưu Mai Phương, GVCN lớp Thiền 7, luôn đồng hành với Thiền 1. Cảm ơn cô Nguyễn Thị Hiền, Tổng Thư ký Hội QTN VN, Tổng Thư ký Hội QTN HN, GVCN lớp Năng Lượng Xanh, đã gắn bó yêu mến lớp dù rất bận rộn. Cảm ơn thầy Nguyễn Ngọc Kim, GVCN lớp Thiền 5, phụ trách công tác Huấn luyện của CLB, vẫn thường xuyên quan tâm đến lớp, và thầy Nguyễn Văn Chuyền, GVCN lớp Thiền 12, luôn sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm với Thiền 1. Cảm ơn Nghệ sĩ nghiệp dư tài ba - NAG Nguyễn Minh Quang đã giúp lưu lại bức hình đẹp cho lớp Thiền 1.

Trong cuộc sống có nhiều điều khó đoán trước nhưng có một điều chắc chắn với Thiền 1. Dư âm của buổi Lễ Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập CLB DSNL Esperanto HN sẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn để các học viên Thiền 1 luyện tập ngày càng tốt hơn. 

Mong rằng dư âm tốt đẹp này sẽ lan tỏa không chỉ trong Thiền 1, trong các lớp thiền của CLB, mà còn có sức lan tỏa tới cả cộng đồng. 
Hà Nội, ngày 9/8/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.