Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

LỜI ĐÁP TỪ VÀ KẾT LUẬN HỘI NGHỊ LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CLB DSNL

Phạm Mạnh Thường
Chủ nhiệm CLB DSNL Esperanto Hà Nội
Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể hội nghị. Trước hết, cho phép tôi thay mặt CLB DSNL Esperanto Hà Nội xin được bầy tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới các vị đại biểu đã bớt chút thời gian đến dự lễ kỷ niệm 15 ngày thành lập CLB. Sự có mặt của các vị đại biểu hôm nay là một sự ưu ái, cổ vũ, động viên to lớn để CLB, tin tưởng trong hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng và hoạt động tốt theo nhiệm vụ của cấp trên giao cho. 

Đặc biệt lời phát biểu của bà Trần Thị Phương, Phó Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội, và phát biểu của ông Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Việt Nam, đã ghi nhận và động viên sự tích cực hoạt động của CLB trong 15 năm qua, đồng thời chỉ rõ những thiếu sót và những việc phải làm trong thời gian tới. CLB DSNL Espe. HN xin được lĩnh hội, tiếp thu những ý kiến đó và sẽ biến thành hành động cụ thể trong những năm tới, để CLB không ngừng phát triển về mọi mặt, nâng cao khả năng chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 


Về phía CLB DSNL Espe. HN hoạt động trong 15 năm qua đã giúp hàng chục ngàn người trong cả nước phát huy nội lực của mình qua luyện tập đẩy bệnh tật ra ngoài để có sức khỏe tương đối ổn định, sống vui, khỏe, trẻ ra, minh mẫn sáng suốt để con cháu yên tâm lao động cống hiến sức lực của mình dựng xây và bảo vệ tổ quốc thân yêu của chúng ta.

Kính thưa các vị đại biểu, hội viên - học viên của CLB DSNL Espe. HN phần lớn là những người nhiều tuổi nhưng "không già". Trông họ khỏe mạnh, nhanh nhẹn, vui tươi, trẻ và đẹp ra. Có đúng không ạ.


 Ảnh: Nguyễn Minh Quang
Những năm gần đây không ít những bạn trẻ đến với CLB để luôn khỏe mạnh, minh mẫn, sáng suốt trong giao tiếp, làm việc, học tập với hiệu suất cao hơn.

Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể hội nghị, để CLB DSNL Espe, có được ngày hôm nay đã phải trải qua nhiều cam go - thử thách: đi tìm một phương pháp luyện tập cho hiệu quả tốt nhất, ít tốn kém nhất cho những người bệnh. Ban Chủ nhiệm và đội ngũ giáo viên thường xuyên được củng cố, sự đoàn kết, thống nhất cao. Tất cả bằng tình thương, thứ năng lượng vô cùng hiện hữu cuốn hút, là động lực thúc đẩy CLB phát triển, chứ không phải vì vật chất, chính vì vậy mà các tiểu ban hoạt động nhịp nhàng, sáng tạo từng bước, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để giúp mọi người luyện tập đẩy nhanh bệnh tật ra ngoài.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập CLB, tôi thay mặt Ban Chủ nhiệm nhiệt liệt tri ân công đức của đội ngũ giáo viên, trợ giảng, Ban Cán sự lớp đã lao động hết mình, giành nhiều thời gian, công sức kể cả vật chất của cá nhân mình, không kể mưa, nắng nóng, giá rét. Tất cả vì học viên thân yêu của mình. Mỗi học viên thoát bệnh là phần thưởng cao quý đối với họ.

Xin được biểu dương những hội viên - học viên đã cố gắng hết mình trong luyện tập, vượt qua đau đớn của bệnh tật, vượt lên chính mình giành chiến thắng và đồng hành cùng CLB trong 14, 15 năm qua. Tất cả mọi người đã luôn đặt niềm tin vào CLB để luyện tập tốt, cùng CLB vượt qua mọi khó khăn để phát triển.

Sự thành công của CLB trong 15 năm qua phải nói là có sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên, sự giúp đỡ quý báu ở các nơi CLB đến luyện tập nơi giã ngoại.

Nhân dịp này, thay mặt CLB, tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên Nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai; Trung tâm Chăm sóc người có công tỉnh Hải Dương ở Côn Sơn; Trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bách Khang Niên, Sóc Sơn, Hà Nội; các thầy trụ trì các chùa Phật Tích, Bách Môn - Bắc Ninh, chùa Non Nước - Sóc Sơn, Hà Nội; Thiền viện Tây Thiên, Tháp Mạn Đà La - Tam Đảo, Vĩnh Phúc; thầy Phương - Đồng Mô, Ba Vì; thầy Thích Chân Phương - chùa Viên Đình, Ứng Hòa, Hà Nội; và đặc biệt cán bộ lãnh đạo tổ dân phố 12 phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã giành mọi điều kiện để CLB đến luyện tập tốt.

Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể hội nghị. Sau lễ kỷ niệm 15 năm CLB DSNL Espe. hoạt động theo phương hướng đã được nêu trong báo cáo tổng kết. Tôi xin nhấn mạnh những việc phải làm thật tốt, đặc biệt, đây là những bài học quý báu đã được đúc kết lại sau 15 năm hoạt động, đó là:

1. Phải đặc biệt chú ý đến cơ sở pháp lý để hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng sự phát huy nội lực của chính mình, không làm điều gì phương hại đến an ninh, trật tự an toàn xã hội, không để mê tín dị đoan xảy ra trong CLB. Vấn đề này không được tách rời với sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên.
2. Phát huy sức mạnh tập thể. Bác Hồ đã dạy: 
"Dễ trăm lần không dân cũng chịu
Khó vạn lẫn dân liệu cũng xong"
3. Luôn coi trọng sự đoàn kết chặt chẽ trong CLB, từ Ban Chủ nhiệm đến các tiểu ban, giáo viên, Ban Cán sự lớp. Đoàn kết là sức mạnh để vượt qua mọi thử thách.
4. CLB phải phát huy tốt hơn nữa sức mạnh nội lực của mỗi người trong CLB. Khắc phục mọi khó khăn, trở ngại trong luyện tập để mọi người có sức khỏe ổn định, sống vui vẻ, khỏe mạnh, minh mẫn, sáng suốt.
5. Phải tập trung hoàn thành dự án "Ngôi nhà chung" của CLB. Có an cư mới lạc nghiệp để phát triển.

Cuối cùng, một lần nữa xin được cám ơn các vị đại biểu. Xin kính chúc các vị đại biểu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc tất cả thành viên CLB DSNL Espe. Hà Nội luôn có sức khỏe ổn định, vui vẻ, hạnh phúc cùng CLB phát triển không ngừng.
Xin cám ơn,
Hà Nội, ngày 6/8/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.