Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Tin nhanh CLB

1. V/v chuyển giờ học
Ban Chủ nhiệm đã có thông báo v/v chuyển giờ học các lớp buổi sáng theo giờ học mùa hè, từ 7h30 đến 10h. Đề nghị giáo viên phụ trách, ban các sự và hội viên - học viên các lớp lưu ý chấp hành.

2. Thẻ Hội viên năm 2017
Hiện CLB đã có thẻ hội viên năm 2017. Mới có lớp Thiền 4 hoàn thành danh sách học viên năm 2017 và danh sách đề nghị cấp/đổi thẻ. Theo kế hoạch, hết tháng 3 các lớp chốt danh sách, hôm nay đã 18/4 rồi. Vậy đề nghị các lớp Thiền 1, Thiền 2, Thiền 5, Thiền 6, Cơ Bản 2, Cơ Bản 3 khẩn trương hoàn thành danh sách học viên và danh sách đề nghị cấp/đổi thẻ và gửi về Ban Chủ nhiệm. Lớp Thiền 3 do thay đổi địa điểm học vào tháng 5 và lớp Cơ Bản 1 mới nhập học nên sẽ chốt danh sách lớp sau. 

3. Về kế hoạch học tập của lớp giáo viên
Do sĩ số của lớp Thiền 1 quá đông (70 học viên + 6 giáo viên), để tránh tình trạng quá tải, Ban Chủ nhiệm quyết định rút các giáo viên đang sinh hoạt tại lớp Thiền 1 về lớp giáo viên, sinh hoạt và luyện tập vào các chiều thứ 2 do Thầy Chủ nhiệm phụ trách. Kế hoạch dự giờ, hỗ trợ và dạy luân phiên vẫn theo lịch đã sắp xếp.
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.