Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Khai giảng lớp chuyên đề quẻ dịch

         Ngày hôm nay 2/4/2017, lớp chuyên đề quẻ dịch khai giảng học buổi học đầu tiên. Cô Thu - phó chủ nhiệm CLB và cũng là học viên của lớp chuyên đề quẻ dịch khóa 1 - cũng tới lớp chúc mừng và có đôi lời chia sẻ về những lợi ích của việc ứng dụng quẻ dịch chữa bệnh từ cô đã thu hoạch được từ khóa học trước.
         Lớp vào học với quân số đáng mừng là 34 học viên. Buổi đầu được cô Vân giới thiệu về các quẻ dịch, cả lớp chăm chú và say mê lắm. Bản thân tôi cũng thấy "vỡ" ra được nhiều kiến thức về ứng dụng quẻ dịch chữa bệnh, hiểu thêm về ngồn gốc ra đời của quẻ dịch của CLB, quá trình các thầy cô đã kì công và vất vả ra sao để "bào chế" được những "thang thuốc" chữa bệnh kì diệu.
         Được học và hiểu kỹ hơn về các quẻ dịch, cả lớp say sưa ghi chép từng lời cô giáo giảng, rồi lại "Ồ!" với "À!" khi cô giới thiệu những điều lần đầu tiên được biết. Để rồi cuối buổi muốn được thực hành ngay nên có một số bác đã đăng ký muốn có quẻ để áp dụng những gì đã được học.
          Buổi học đầu tiên kết thúc trong sự háo hức và tiếc nuối vì đã hết giờ của các bác học viên. Mong cho chóng tới buổi học sau để lại được nghe được học những kiến thức bổ ích từ cô giáo Vân "Kẹo".
         Cám ơn cô giáo Vân "Kẹo" hôm nay đã kiên trì khai sáng từng chút từng chút một với lớp vỡ lòng quẻ dịch ạ!
Đặng Thanh Chúc
Lớp Thiền 6
Một vài hình ảnh do Hồng Thu ghi lại.

  

1 nhận xét:

  1. Hình như số học viên có tăng lên vào cuối buổi hay sao ấy. Cám ơn Thanh Chúc - lớp trưởng lớp 5 buổi - đã viết bài. Là người đứng lớp truyền đạt lại những gì mình biết mà được các bác/anh/chị/em hưởng ứng là vui lắm ạ. Xin cám ơn.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.