Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Ngôi nhà chung

                                   
                             
                                                                
     Mặc dù chỉ là thuê (nhưng thuê khá ổn định) nhưng cũng vơi đi sự long đong, vất vả biết bao nhiêu cho Thầy Chủ nhiệm và các thầy cô giáo trong Ban Chủ nhiệm nói riêng và tất cả các thầy cô giáo và các học viên. Không còn cảnh phải lo tìm đường đi, lối về và tìm xe đi, xe về...
     Tại tầng 3 hội trường của một tổ dân phố ở 332 Nguyễn Trãi đã là nơi học, họp của cả câu lạc bộ DSNL LửaTam Muội. Tại nơi đây - ngôi nhà chung này - đã đem lại bao niềm vui và bớt đi sự vất vả của thầy và trò câu lạc bộ DSNL chúng ta, trong đó có tôi. Nếu như học ở G4 Tập thể Bộ Công An tôi phải đi từ 6h sáng và qua 2 xe bus. Nhưng ở 332 Nguyễn Trãi tôi 7h30 mới đi vẫn vừa, có hôm còn sớm 5 phút mà lại có rất nhiều xe và chỉ một xe là xong. Có người còn đi xe đạp được thậm chí cả đi bộ.
     Tôi vô cùng cám ơn những ai đã có công (dù chỉ một chút xíu) đóng góp để chúng tôi được hưởng ngôi nhà chung này. Cầu mong chúng ta được thuê vĩnh viễn. Vì xây dựng ngôi nhà chung ở trong lòng Hà Nội này với chúng ta thì quá sức. Tuy vậy ta vẫn hy vọng gặp được một đại gia có tâm giúp thì chúng ta cũng có.
     Qua đây tận đáy lòng tôi xin được gửi tới Thầy Chủ nhiệm và tất cả các thầy cô đã có công tạo dựng được ngôi nhà chung tại 332 Nguyễn Trãi, Hà Nội.                              
                                                                                        Tống Thị Minh Ngà
                                                                                              Lớp Thiền 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.