Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Tin CLB

1. Lịch nghỉ lễ
Theo Điều lệ, CLB DSNL nghỉ sinh hoạt theo lịch nghỉ lễ của nhà nước 4 ngày, từ thứ 7 (29/4) đến hết thứ 3 (2/5). 
Vậy Ban Chủ nhiệm thông báo để học viên các lớp Cơ Bản 2 (sáng T7), Thiền 2 (chiều T7), Thiền 3 (chiều T7), Thiền 5 (sáng CN), Thiền 4 (sáng T2), lớp Giáo viên (chiều T2), và lớp Esperanto - Hỗ trợ chữa bệnh (sáng T3) cùng nắm được.  

2. Chốt danh sách các lớp
Đến hôm nay (27/4) mới có các lớp Thiền 4, Thiền 5, Cơ Bản 3, và Thiền 1, hoàn thành danh sách học viên năm 2017. Lớp Thiền 3 do thay đổi địa điểm học nên đề nghị sẽ chốt danh sách sau. Lớp Cơ Bản 1 mới nhập học cũng sẽ gửi danh sách chính thức sau.
Đề nghị các lớp Thiền 3, Thiền 6, và Cơ Bản 2 chuyển danh sách đã chốt về Ban Chủ nhiệm. 

3. Cấp/đổi thẻ hội viên 
Ban Chủ nhiệm đã tiến hành cấp phát thẻ Hội viên 2017 cho các lớp Thiền 4, Thiền 5. Lớp Thiền 1 tuy đã gửi danh sách nhưng phần kê số điện thoại khi cần liên lạc kê chưa đúng (đây là số đt của người thân khi có việc cần báo chứ không phải số đt của học viên). Đề nghị Ban Cán sự lớp bổ sung để hoàn thành thủ tục cấp thẻ.

 Thầy trò Thiền 4 đeo thẻ Hội viên mới. (Ảnh: Nguyễn Minh Quang)
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.