Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

TẬP SAN SỐ 3

         Ban Biên tập CLB DSNL thông báo đã có Tập san số 3. 
       Các lớp có nhu cầu khẩn trương đăng ký. Ban Cán sự báo với Thu số lượng để đặt in. Hiện mới có lớp Thiền 4 đăng ký 22 quyển. Lần này sẽ không nhận các yêu cầu in thêm lẻ. Trong tuần này bên in sẽ chuyển tập san về các địa điểm thiền theo đăng ký của các lớp và lớp thanh toán tiền trực tiếp.  
       Dưới đây là một vài trang trích từ Tập san số 3. Cảm ơn hai bạn Nam và Tuấn, hai thành viên tích cực của Ban Biên tập, đã khẩn trương để ra được Tập san đúng hạn. 
       Xin được tuyên dương lớp Thiền 4 đã đóng góp nhiều bài. Cảm ơn các thầy Trần Văn Nghĩa, Nguyễn Ngọc Kim, Trần Văn Tiến, Trần Văn Lộc, các cô Trần Thị Hồng, Nguyễn Hoàng Vân và Lưu Mai Phương đã có bài viết gửi Ban Biên tập. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được bài từ học viên các lớp và các thầy cô. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.