Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Phấn đấu tu luyện "chân - thiện - nhẫn" cùng một lúc

Yên Ngựa - Côn Sơn 8/2011. Chị Lệ (ngồi giữa)
Trong thời gian 3 tháng luyện tập của lớp nâng cao theo lộ trình I của CLB DSNL tôi có những cảm nhận sau: 
- Kết quả tốt nhất là sức khỏe được nâng lên, đạt được độ dẻo dai hơn, cảm nhận như được "trẻ" ra khi tham gia công việc nội trợ trong gia đình, không thấy ngại khi làm việc suốt ngày.
- Trong quá trình ngồi thiền có những cơn đau như gợi lại những bệnh tật cách đây 30 năm, rồi hết ngay, được lặp lại những lần thiền sau.
- Ngủ ít nhưng không cảm thấy những mệt mỏi do ngủ ít gây ra.
- Khả năng định trong khi thiền chưa đạt được nhanh, phải mất 10 - 15 phút, có  lúc lại định rất nhanh - bản thân tự rút ra nếu buông bỏ tốt, định rất nhanh. Khi định tốt ngày đó thiền rất đạt hiệu quả, người nhẹ nhàng, đầu óc như được khai mở, những cảm nhận khác thường làm cho con người như đang có thay đổi.
- Khi vận dụng năng lượng của Thầy Tổ để chữa bệnh kết quả thu được nhanh, hiệu quả tốt hơn.
- Trong cuộc sống hàng ngày mọi việc xảy ra trong gia đình, hàng xóm, con cái, cháu chắt, có cảm nhận tự tin giải quyết các mối quan hệ đó, khi xảy ra vướng mắc mâu thuẫn rất nhẹ nhàng, thoải mái.
Hiện tại bản thân có những bệnh chưa đẩy lùi, chưa thanh lọc được - cá nhân thấy tu luyện chưa đủ, chưa đạt theo bản chất của vũ trụ là chân - thiện - nhẫn. Rèn tâm, đức chưa tốt, buông bỏ chưa triệt để, còn phải tu luyện nhiều, tăng thời gian thiền.
Ngày 9/7/2011
Lê Thị Thanh Lệ
Lời góp:
Chị Lệ là người có nhiều bệnh, kể cả những bệnh hiểm nghèo. Đến nay bệnh hiểm nghèo và một số bệnh đã qua được. Chị được chọn vào học lớp nâng cao và đã có rất nhiều tiến bộ như tự nêu trong bài viết. Tuy vậy chi cũng nhận thức sâu sắc hơn về tu luyện "chân - thiện - nhẫn" cùng một lúc là điều rất khó, cần phải cố gắng thật nhiều. Hy vọng trong tương lai gần chị sẽ đẩy lùi tất cả bệnh tật để khỏe mạnh hơn, trẻ đẹp hơn và giúp đỡ mọi người vượt qua bệnh tật tốt hơn.
Chủ nhiệm CLB DSNL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.