Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Tháng ngày cảm nhận

 Học viên nữ lớp sáng thứ Sáu chụp lưu niệm cùng Thầy
Tôi là học viên lớp sáng thứ 6 của CLB DSNL. Tôi đến với CLB đúng là có "duyên" như Thày Chủ nhiệm nói. 
Tình cờ một buổi sáng đi tập thể dục, tôi được một người bạn mách bảo và tôi đã tìm đến CLB DSNL. Trong tôi lúc này tuổi đã về già nhiều bệnh bùng phát quá. Tôi có cái đầu cứ thay đổi thời tiết là rất mệt mỏi, ngoài ra còn bệnh đau dạ dày mãn, tiền đình, sỏi mật, thoái hóa đốt sống cổ. Thường thì cứ vài tuần tôi lại phải đi châm cứu, bấm huyệt, mua thuốc uống.

Xong lạ thay, từ khi tôi được đến CLB, được nghe Thày Chủ nhiệm giảng bài, được học thiền, tôi không phải đi châm cứu, bấm huyệt, cũng ít phải dùng thuốc mà một số bệnh của tôi cảm thấy chuyển biến nhiều. Đầu không bị đau khi thay đổi thời tiết, dạ dày ổn định hơn, sức khỏe của tôi tốt lên, tinh thần thoải mái, ngủ sâu, ngon hơn trước nhiều.
Đến lớp này tôi mới thấy được người Thày có tâm đức như vậy. Nhất là những ngày được đi dã ngoại ở Côn Sơn, tuy sinh hoạt không được đầy đủ như ở nhà xong khuôn mặt ai đều vui cười.
Ngoài Thày ra còn có các anh chị, các em ở lớp nâng cao như bác Thoa, em Bình, em Thu lúc nào cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ, chỉ dẫn. Sống trong CLB tôi thấy không khí vui vẻ, đầm ấm như trong một nhà vậy.
Tôi rất trân trọng tình cảm của mọi người trong CLB, rất mong được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa của Thày Chủ nhiệm và các bác, anh chị, các em lớp nâng cao giúp đỡ để tôi có được nhiều kinh nghiệm học tốt để chữa khỏi bệnh cho bản thân, chữa cho gia đình và mọi người khi cần.
Tháng 9/2011
Nguyễn Thị Thược 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.