Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Đôi điều cảm nhận

 Bác Trịnh Thị Phần (1941) và con gái, chị Đặng Thị Hồng Hà (1965)
Tôi được nghe cháu Hà, con gái tôi, kể chuyện ở Hà nội có Thầy dậy tập thiền của Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng tốt lắm. Cháu mới được biết do gặp bác Thoa khi đi khám ở bệnh viện. Bác khuyên cháu nên đến Câu lạc bộ luyện tập để chữa bệnh. Cháu rủ cả tôi cùng đi tập vì tôi mắc rất nhiều bệnh. Lúc đầu tôi chưa tin, vả lại nhà xa (tôi ở thị trấn Đông Anh) nên tôi còn ngại, sau được cháu động viên nên tôi quyết định đến Câu lạc bộ.

Ngày đầu tiên đến lớp tôi thấy Thầy Chủ nhiệm rất vui vẻ. Thầy hỏi sao tôi lại biết Câu lạc bộ và tôi bị bệnh gì. Khi biết bệnh tình của tôi, Thầy khuyên tôi nên cố gắng đi tập bệnh sẽ dần khỏi. 
Đến nay tôi đã đi tập được 10 tháng, 2 lần theo Câu lạc bộ đi luyện thiền dã ngoại ở Côn Sơn. Được sự hướng dẫn của Thầy, của bà Thoa, bà Yến cùng với sự cố gắng của bản thân luyện thiền đều đặn hàng ngày, tôi thấy mình khỏe lên nhiều, nhất là sau mỗi đợt dã ngoại.
Hiện nay bệnh chảy máu cam của tôi không còn nữa. Bả vai trước đây bị đau nhức giờ cũng đỡ được đến 90%. Tiểu đường ổn định ở mức 5,1. Riêng khớp gối vẫn còn đau nhưng tôi tin kiên trì luyện tập dần dần sẽ khỏi.
Tôi xin chân thành cảm ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada đã sáng lập ra môn thiền Lửa Tam Muội. Cảm ơn Thầy Chủ nhiệm đã hướng dẫn, truyền đạt những bài học và cách sử dụng con lắc, pin phát sóng hình thể. Cảm ơn bà Thoa, bà Yến đã giúp đỡ tôi những ngày học tập.
Tháng 9/2011
Trịnh Thị Phần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.