Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Những cải thiện đáng kể về sức khỏe và tâm tính

          NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MẦU NI PHẬT! 
          NAM MÔ ĐỨC THÀY TỔ DASIRA NARADA!
      Con là Nguyễn Thị Hồng Phúc, sinh năm 1972, là học viên lớp Thiền 7 - CLB DSNL.
    Con bắt đầu tham gia Câu lạc bộ vào 27/6/2016 và cho đến nay con đã tham gia lớp học được hơn một năm. Một năm qua, dưới sự chỉ dạy tận tình của các thày cô trong câu lạc bộ, sự ân cần giúp đỡ của cô giáo chủ nhiệm Lưu Mai Phương, con đã có những cải thiện đáng kể về sức khỏe và tâm tính của mình.
      Trước khi đến với Câu lạc bộ con bị bệnh đau dạ dày, bệnh xoang và viêm họng hạt rất khó chịu. Bệnh dạ dày thì đã mắc nhiều năm, thường xuyên bị ợ hơi nóng và vết trợt loét khi đi khám nội soi rất đỏ, hay gây đau mỗi khi ăn thức ăn lạ hoặc trời trở lạnh, khi có vấn đề khó khăn cần suy nghĩ. Bệnh viêm họng hạt bị từ hồi thanh niên, đã từng phải đi đốt điện nhưng không khỏi, nên thường xuyên bị ho và viêm họng, ngứa rát. Sau hơn một năm tập thiền, hiện tại con hầu như không còn bị đau dạ dày nữa, bệnh ho gần như khỏi hoàn toàn. Trước đây mỗi khi chuyển mùa con đều bị ốm một trận nhưng kể từ khi tập thiền con ít ốm vặt hơn rất nhiều. Bệnh xoang cũng có tiến triển tốt hơn tuy chưa dứt hẳn. Con chưa tập luyện được đều đặn nhưng lúc nào cũng nhớ những lời thày giảng trong các bài giảng pháp tuy rằng chưa thực sự hiểu hết. Tâm tính con được cải thiện hơn nhiều, biết đủ, biết vui, biết vượt qua khó khăn một cách nhẹ nhàng nhất, biết giúp những người thân trong gia đình suy nghĩ tích cực hơn, lạc quan hơn, yêu đời hơn.
       Sau khi được các thày cô dạy bài "Phát công vào cốc nước" để chữa bệnh cho những người xung quanh con đã chữa được những bệnh thông thường cho con trai con. Quả thực là rất kỳ diệu, có lần con trai con bị cảm sốt, con phát công vào cốc nước kính mời Thày Tổ về phát năng lượng chữa bệnh cho cháu và quả nhiên cháu đã khỏi ốm mà không cần dùng đến một viên thuốc nào. Năm ngoái cháu bị bệnh hay xì hơi. Việc này rất ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như học tập của cháu ở trường. Cháu bị bạn bè xa lánh, trêu chọc và cháu rất mất tự tin về việc đó. Con đã đưa cháu đi khám ở các bệnh viện, phòng khám, làm đủ các loại xét nghiệm, chẩn đoán và uống rất nhiều thuốc nhưng cháu không khỏi. Khi học được bài "Phát công vào cốc nước" con đã kiên trì thực hành bài đó nhiều lần với mong muốn mãnh liệt rằng Thày Tổ sẽ về chữa khỏi bệnh khó nói ấy cho con trai. Và kỳ diệu thay, cháu đã hoàn toàn khỏi bệnh, đã tự tin đi học và không bị bạn bè trêu chọc nữa. Cháu đã có rất nhiều tiến bộ.
       Con xin tạ ơn Đức Thày Tổ Dasira Narada! Xin cảm ơn các thày cô giáo trong câu lạc bộ đã cho con cơ duyên được đến với Pháp môn này! Con nguyện sẽ cố gắng tu tập để luôn giữ được sức khỏe cũng như một tâm hồn thanh thản, tràn đầy năng lượng, giúp ích được cho mình, cho gia đình và những người xung quanh được nhiều hơn nữa.
Hà Nội, ngày 13/10/2017
Nguyễn Thị Hồng Phúc
Lớp Thiền 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.