Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

CHÀO MỪNG NGÀY HIẾN CHƯƠNG CÁC NHÀ GIÁO

Hôm nay, trong buổi học gần ngày 20/11 của lớp Thiền 8, cô trò của lớp đã có chương trình sinh hoạt ngắn chào mừng ngày Hiến chương các nhà giáo 20/11.

Khi nhận món quà nhỏ của các học viên, cô giáo Mai đã xúc động nói rằng cô chỉ là người đi trước và truyền lại cho các học viên những gì cô đã được học. Chúng tôi, những học viên của Thiền 8 hiểu rằng cô khiêm tốn mà nói thế, chứ những gì cô đã truyền dạy cho chúng tôi là những điều cơ bản và quan trọng nhất để chúng tôi thực hành Thiền Lửa Tam Muội. Không chỉ vậy, cô còn truyền cho học viên chúng tôi niềm tin và sự kiên trì trong tu tập. Sự quan tâm chân tình của cô dành cho các học viên trong các buổi học, những đợt dã ngoại, hay khi học viên hoặc thân nhân học viên có vấn đề về sức khỏe luôn khiến chúng tôi cảm động. 


Chương trình văn nghệ ngắn của Thiền 8 chào mừng Ngày Hiến chương các nhà giáo đầy ngẫu hứng, mang lại nhiều cảm xúc.

Anh Thạc mở đầu chương trình bằng bài hát "Quà tháng năm" với đôi chút nghẹn ngào.


Chị Dung, lớp phó văn nghệ của chúng tôi, làm chương trình văn nghệ có tính thời sự quốc tế khi chị nói: tháng 11 năm nay kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười, vì vậy tôi xin hát tặng các cô giáo và cả lớp một bài hát Nga. Chị đã hát bài "Chiều Matxcova" bằng tiếng Nga và tiếng Việt.


Cô giáo Mai cũng tham gia chương trình với bài hát "Con sông quê".


Chị Châu, lớp trưởng chúng tôi, "đôi giày vàng" trên nhiều sàn nhảy, hát một bài hát truyền thống của ngành giáo dục "Bài hát Người giáo viên nhân dân".


Cả lớp đã cùng hát một bài hát quen thuộc "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" để kết thúc chương trình.


Những bài hát đi cùng năm tháng đã làm không khí buổi học thêm ấm áp, gợi nhiều cảm xúc về một thời học trò.

Nhân ngày Hiến chương các nhà giáo, Thiền 8 xin thành kính tri ân các thầy giáo và cô giáo của CLB DSNL, chúc các bạn đồng môn tu tập ngày càng tinh tấn.
Bài và ảnh:Phạm Thanh Hiền 
Lớp Thiền 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.