Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Chia sẻ phương pháp vẽ quẻ dịch để chữa bệnh

 Côn Sơn 5/2011
Tôi là Đinh Lê Vân Sơn. Bị mắc bệnh ung thư tuyến giáp (đã mổ cắt hoàn toàn tuyến giáp) sau 1 năm học tập thiền Thu Lửa Tam Muội tôi thấy sức khỏe của mình được cải thiện rất rõ ràng.
Trong khi luyện tập thiền Thu Lửa Tam Muội tôi thấy môn học này có rất nhiều phương pháp chữa bệnh rất hay: như vẽ quẻ dịch, phát công vào nước, dùng con lắc, ngũ lục công phu, dùng con lắc quẻ dịch...
Tất cả các phương pháp trên Thầy đã dậy là có thể chữa bằng cách trực tiếp hoặc chữa bằng phương pháp phát công từ xa.
Trong thực tế tôi thấy mỗi phương pháp đều có sở trường, sở đoản riêng, khó có thể nói cái này hay hơn cái kia, cái quan trọng là ai phù hợp với phương pháp nào thì ta dùng phương pháp ấy với mục đích là để chữa khỏi bệnh nhanh nhất cho mọi người.

Hôm nay tôi xin chia xẻ cùng mọi người phương pháp vẽ quẻ dịch để chữa bệnh.
- Tôi thấy để vẽ quẻ thì có mấy cách như sau:
1- Vẽ quẻ Trạch thiên quải đằng sau quẻ đã vẽ sẵn bằng máy vi tính, xin năng lượng của Thầy Tổ và dán vào cho bệnh nhân.
Tôi thấy phương pháp nàyrất hiệu quả và nhiều người trong câu lạc bộ của chúng ta làm rất tốt.
Tôi xin kể 1 trường hợp tôi đã chữa bằng phương pháp này như sau: con trai tôi không hiểu do ngồi sai tư thế nên bị sai khớp háng, phải đi học bằng xe ôm, trưa hôm đó tôi tranh thủ về nhà lấy quẻ giảm đau, xin năng lượng của Thầy Tổ, và dán thẳng vào hông cho cháu, trong lòng phấp phỏng không biết có hiệu quả không, vì tôi biết sai khớp háng ra bệnh viện để chữa khỏi không hề đơn giản chút nào. Nhưng thật không ngờ chiều đi làm về thấy cháu đã hết đau rồi. Lúc đó tôi thấy rất vui trong lòng.
2- Vẽ quẻ dịch trực tiếp lên miếng salonpas, xin năng lượng của Thầy Tổ và dán lên chỗ đau cũng rất hiệu quả.
Tôi xin kể có 1 lần con gái tôi kêu đau đầu không chịu được, gọi bố chữa cho, tôi lấy miếng salonpas vẽ quẻ Trạch thiên quải, xin năng lượng của Thầy Tổ và dán vào LX 6, 2 thái dương, Thiên đột, sau một phút thấy cháu bảo sau khi dán thấy hơi nóng chỗ dán xuyên thẳng vào trong đầu và bây giờ hết đau rồi hết đau rồi, và từ đó cứ đau đầu, đau bụng cháu tín nhiệm chỉ gọi bố chữa cho.
3- Vẽ tượng quẻ lên một tờ giấy trắng, xin năng lượng của Thầy Tổ, cũng rất hiệu quả.
Trường hợp này là nhiều khi trong người không có sẵn quẻ dịch hay salonpas, chỉ có mỗi tờ giấy và cái bút bi. Ta vẽ quẻ dịch lên giấy, xin năng lượng của Thầy Tổ về để chữa cho ai, chữa bệnh gì.
Tôi xin kể một ví dụ thế này: có người quen bảo nhà tôi có cháu bé tối hay khóc đêm không dỗ được. Anh xem có cách gì không, tôi bèn lấy bút vẽ quẻ định tâm, xin năng lượng của Thầy Tổ về để cháu bé không khóc nữa, sau đó để quẻ vào phong bì bảo người nhà để lên đầu giường cháu bé (trong sách nói phải vẽ vào lòng bàn tay nhưng vì cháu còn bé nên tôi bảo để đầu giường) mấy hôm sau tôi thấy người quen báo lại là rất hiệu quả cháu bé ngủ ngon không còn khóc nữa.
 Trung Nhạc Linh Từ (5/2011)
Tôi xin kể thêm một trường hợp nữa là có người quen bảo tôi “Bố em hiện nay nằm trong bệnh viện không hiểu sao cứ đến tối là hay mê sảng bảo có người đến đánh, dọa nạt, lôi kéo đi. Anh làm thế nào cho bố em không còn hoảng sợ nữa thì tốt quá.” Tôi đã vẽ quẻ định tâm, xin năng lượng của Thầy Tổ, để vào phong bì bảo để đầu giường của bố sẽ hết ngay. (Tuy nói mạnh như thế nhưng cũng lo lo không biết hiệu quả đến đâu) và thật không ngờ ngay hôm sau có điện thoại báo tin cám ơn anh bố em không còn thấy ma quỉ đến quấy nhiễu nữa.
Tôi lại xin kể về một trường hợp nữa là. Một hôm đến chơi nhà người bạn thấy nói “Anh có cách gì không? Nhà em ở hiện nay luôn bị nhà hàng xóm gây sự, vứt rác thải vào nhà mùi hôi không thể nào chịu được, suốt ngày cứ phải đóng cửa. Nhờ tổ dân phố can thiệp cũng không được. Tôi bèn lấy bút vẽ quẻ số 1 và số 2, xin năng lượng của Thầy Tổ vào quẻ dịch, và bảo dán lên bếp của nhà mình. Sau một tháng đến chơi thì người bạn nói không hiểu vì lý do gì từ khi dán quẻ lên bếp xong, tình hình nhà em ở đã khác hẳn. Hôm nay anh ngồi đây không còn mùi hôi nữa, vì hàng xóm không còn vứt rác thải vào nhà em nữa. Và cũng không thấy người ta gây sự với mình nữa. Lúc này tôi thấy trong người có một niềm vui lâng lâng khó tả cứ dâng trào. Và tôi chợt nghĩ ngoài chữa bệnh bằng quẻ dịch ra, thì hình như nó còn liên quan đến cả phong thủy nữa, mà cách làm thì cực kì đơn giản và hiệu quả
Trên đây là tất cả những gì tôi đã làm và nói lại để cho mọi người cùng tham khảo, xem có cần bổ xung gì không để mong sao phương pháp chữa bệnh này ngày càng có hiệu quả hơn.
Đinh Lê Vân Sơn
Học viên lớp Chủ nhật
Mời xem bài chia sẻ kinh nghiệm của anh Đinh Lê Vân Sơn TẠI ĐÂY.

5 nhận xét:

  1. Anh Sơn thật có duyên chữa bệnh và phát triển ứng dụng quẻ dịch. Anh phải tu tâm thế nào mới được bề trên mách bảo anh xử lý tình huống tuyệt vời đến vậy. Chúc mừng anh, mong học được nhiều "võ" từ anh. Cám ơn anh nhiều vì bài viết với những việc cụ thể anh đã thực hiện.

    Trả lờiXóa
  2. Xin hỏi anh Sơn một chút nếu không làm phiền anh. Trường hợp anh trừ sự quấy nhiễu từ phía hàng xóm cho nhà bạn anh, khi dán quẻ dịch trong bếp, anh có cần tìm vị trí dán không?

    Trả lờiXóa
  3. @ Chị Vân: Em đã gửi thư mời, nhưng anh Sơn vẫn chưa biết cách đăng ký làm thành viên blog, nên chưa có danh khoản. Em sẽ copy câu hỏi của chị và gửi qua mail cho anh ấy.

    Trả lờiXóa
  4. @ Chị Vân: Em gửi chị câu trả lời của anh Đinh Lê Vân Sơn qua mail.

    "Anh nhờ Thu chuyển giúp cho chị Vân Những gì mình đã biết để cùng tham khảo. Xin cảm ơn.

    Khi học thì Thầy chỉ nói là dán quẻ vào bếp, không thấy nói rõ là dán vào chỗ nào cụ thể. Nhưng trong dịch học thì có một điều đầu tiên ta phải biết (cũng như học thiền thu lửa tam muội) là Tâm phải trong sạch, thì sử dụng quẻ mới có hiệu quả cao. Nên khi bảo người bạn dán quẻ vào bếp, tôi thấy họ cũng là người thành tâm, họ đã cẩn thận đi ép platic miếng giấy có vẽ quẻ và dán lên tường phía trên bếp ga. Khi dán là hoàn toàn ngẫu nhiên. Trong dịch học gọi là Linh Ứng (Trong thiền thu lửa tam muội thì là tự tâm Ứng Hiện, không biết tôi hiểu như vậy có đúng không).
    Cá nhân tôi nghĩ việc mình làm ở đây là không hại ai cả, nhưng cũng không để ai bắt nạt mình được. Chỉ là để tự bảo vệ mình thôi.
    Nếu việc vẽ quẻ của mình theo yêu cầu của người khác là làm cho hàng xóm phải gặp tai họa, thì chắc chắn sẽ không bao giờ thành công, mà ngược lại chính mình sẽ gặp tai họa vì đã làm việc xấu."

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn anh Sơn. Nếu đã nói là Linh Ứng thì đúng là linh ứng rồi.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.