Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Lần đầu tôi đi dã ngoại

Phạm Thị Bảng
(Học viên lớp sáng Thứ 6)
 Côn Sơn tháng 7/2011
Rục rịch từ 12h trưa, mọi người rủ nhau có mặt tại điểm hẹn để đi Côn Sơn. Ai cũng vui vẻ, phấn khởi chờ đón được đi cùng Thầy đến mảnh đất Côn Sơn linh kiệt ấy để học thiền.
Riêng tôi mong được đến Côn Sơn nhưng không khỏi lo lắng về sức khỏe vì trước ngày đi tôi bị cảm lạnh, ho quá nặng. Ngồi trên ô tô tôi bị ho quá nhiều, dọc đường đã có ý nghĩ quay về, nhưng được các bạn đồng môn trong câu lạc bộ giúp đỡ, động viên với tình cảm rất gần gũi, thân thương và cảm thông nên tôi đã quyết tâm từ bỏ ý nghĩ quay về. Đến nhà nghỉ, sức khỏe của tôi đã khá hơn. Sáng hôm sau tôi hăm hở cùng mọi người lên đền thờ cụ Trần Nguyên Đán để Thầy hướng dẫn luyện thiền thì bất ngờ các cơn ho ập đến rất dữ dội, rất khủng khiếp, khiến tôi hoang mang vô cùng.
 Côn Sơn tháng 8/2011
Nhưng thật may đi dã ngoại với lớp tôi lần này có các anh chị ở lớp nâng cao đi cùng. Thế là tôi được chị Thu, chị Vân, anh Chuyền hỗ trợ giúp tôi cắt được cơn ho bằng phương pháp trị liệu mà không cần dùng đến một viên thuốc nào.
Từ đáy lòng mình tôi vô cùng biết ơn Đức Thầy Tổ đã sáng lập ra môn phái thiền này.
Tôi cũng xin gửi tới Thầy lời cảm ơn đã tạo cho tôi cơ duyên đến với câu lạc bộ. Theo lời Thầy dậy, tôi chăm chỉ luyện thiền ở nhà nên các bệnh: gút, xương khớp, áp huyết thấp và dạ dày của tôi đã ổn định dần. Thời tiết thay đổi, tôi không còn bị đau đớn nữa.
Tôi mong sao có nhiều người đến với câu lạc bộ luyện tập để được đẩy lùi bệnh tật, góp phần làm cho cuộc sống ngày một tốt hơn.
Tháng 8/2011 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.