Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Lễ Tưởng niệm Thầy Tổ năm 2011

       Hôm nay, Câu lạc bộ DSNL trang trọng tổ chức Lễ Tưởng niệm ngày mất của Đức Thầy Tổ Dasira Narada và tổng kết hoạt động của CLB năm 2011. Về dự lễ có các vị khách quý và hơn 200 hội viên, học viên trong CLB. 
       Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng với những tiết mục phong phú và đặc sắc. Tiếng vỗ tay không dứt cổ vũ cho những tiết mục "cây nhà lá vườn" với chất lượng chuyên nghiệp. Các tiết mục đồng ca, tốp ca, đơn ca, song ca, khiêu vũ, được tập luyện nhuần nhuyễn của các thành viên trong đội văn nghệ làm cho không khí của hội trường trở nên tưng bừng, phấn khởi. 
       Thật cảm động khi biết không ít người trong số họ chỉ một vài năm, thậm chí một vài tháng trước đây, còn mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Tiến Quyết, cây đơn ca nam thực sự gây ấn tượng, bị cắt toàn bộ lá lách sau một tai nạn lao động, đã chiến đấu kiên cường với những đợt tiểu cầu tăng cao có nguy cơ dẫn đến đông máu. Phú Hùng, một giọng ca khỏe khoắn, chỉ mới đây thôi, lượng tiểu đường tăng cấp đến 28,9. Rồi các chị Lưu Mai Phương, Thanh Mai, Cẩm Vân, Trần Thị Hồng, Phạm Hồng Nhung, anh Nguyễn Ngọc Kim, anh Nguyễn Văn Chuyền,... cũng rất cố gắng luyện tập đẩy lùi các bệnh mãn tính để nâng cao sức khỏe. 
       Sau các tiết mục văn nghệ là phần khai mạc của Thầy Chủ nhiệm CLB. Thầy giới thiệu vài nét về Đức Thầy Tổ Dasira Narada và pháp môn. Tiếp theo là các bản báo cáo Tổng kết một năm hoạt động của CLB của anh Trần Văn Nghĩa, phó Chủ nhiệm CLB; bản báo cáo về hoạt động của trang Blog và việc phát hành Tập San hàng tháng, về hoạt động từ thiện của CLB của Hồng Thu; và bản báo cáo về hoạt động dã ngoại của chị Phùng Kim Bình. 
       Sau đó cả hội trường lắng nghe phần tham luận chia sẻ của anh Trần Văn Tiến, chị Đặng Thị Thu Hà, chị Trần Phương Dung, chị Lê Thị Vui, bài phát biểu của bác Nguyễn Khắc Minh, chi hội trưởng chi hội y học Esperanto Hà nội và cô Vũ Kim Dung, giám đốc Trung tâm dưỡng sinh tổng hợp Côn Sơn, người đã tạo điều kiện về nơi ăn chỗ ở cho CLB lên dã ngoại hàng tháng. 
       Cuối Lễ Tưởng Niệm toàn thể hội viên, học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách quý. Những mâm cỗ đầy đặn ngon lành do ban Đời sống phụ trách đã mang lại không khí thân mật rôm rả cho tất cả mọi người. 
       Một vài hình ảnh về Lễ Tưởng Niệm từ máy ảnh của Thầy.


Mời xem bộ ảnh TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.