Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

CHIA SẺ KẾT QUẢ THIỀN

Nguyễn Thị Thanh Huyền 
Học viên lớp Thiền 11 
Tôi tên là: Nguyễn Thị Thanh Huyền, 55 tuổi, là học viên lớp thiền 11. Tôi xin chia sẻ đôi điều về bản thân như sau:

Tôi cảm nhận rõ từ năm 2014, tinh thần và sức khỏe bị sa sút, sức đề kháng kém dần, một số bệnh phát sinh như đau khớp gối, lưng, cổ và xoang, họng kéo dài, đồng thời hai bàn chân luôn lạnh giá. Tôi vào viện khám, uống thuốc triền miên một thời gian dài mà bệnh không thuyên giảm nên tôi rất lo lắng. Tôi đem chuyện bệnh tật chữa trị của mình tâm sự với mọi người và đã được giới thiệu tham gia thiền chữa bệnh theo phương pháp dưỡng sinh năng lượng.

Tháng 4/2018 tôi đến với lớp Thiền 11 CLB DSNL do thầy Trần Văn Tiến làm chủ nhiệm. Lúc này, lớp học được 4 tháng. Buổi đầu đến lớp, tôi được nghe Thầy Phạm Mạnh Thường và thầy Trần Văn Tiến lên lớp giảng bài và hướng dẫn Thiền Lửa Tam Muội. Ngay buổi đầu, tôi đã cảm nhận được nguồn năng lượng đi vào cơ thể. Tôi không nghi ngờ gì nữa, trong lòng rất vui mừng nên tôi quyết định nghiên cứu tài liệu và tập luyện chăm chỉ theo hướng dẫn của các thầy cô. Mỗi tuần đến thiền cùng các bác một buổi đem lại cho tôi nhiều niềm vui, thêm hăng say tập luyện. Và cứ thể thời gian trôi đi, bệnh xoang họng của tôi khỏi từ lúc nào không biết.

Đến nay, tôi đã theo học được 1 năm, bệnh không tái phát lại và hai bàn chân của tôi ấm nóng, không phải đi tất mỗi tối đến, còn lưng, cổ (bị thoái hóa) đã giảm đau nhiều. Đến với thiền dưỡng sinh năng lượng là một cơ duyên mà tôi gặp được, đã góp phần giúp tôi khỏi bệnh và nâng cao sức khỏe, tâm hồn tươi trẻ. Ai lâu không gặp cũng khen tôi trẻ ra. Tôi nói đó là do học thiền và được các thầy cô hết mình chỉ dạy mới được như vậy.

Qua bài chia sẻ này, tôi xin cảm ơn Thầy Phạm Mạnh Thường - Chủ nhiệm CLB DSNL, thầy Trần Văn Tiến - chủ nhiệm lớp Thiền 11, cô Vân và thầy Thắng luôn nhiệt tình hướng dẫn. Con cảm ơn Đức Thầy tổ Dasira Narada, người đã truyền cho chúng con pháp môn này.

Kính chúc Thầy Chủ nhiệm cùng tất cả các thầy cô giáo trong CLB DSNL luôn có một sức khỏe dồi dào để đưa CLB ngày càng phát triển, mang lại nhiều niềm vui cho tất cả mọi người.
Hà Nội, ngày 7/5/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.