Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

15 năm hoạt động và phát triển

   Với tiêu đề "15 năm hoạt động và phát triển" cuốn sách vừa mới phát hành vào tháng 5/2019 của CLB DSNL ESPERANTO HÀ NỘI dày 220 trang (chưa kể 2 trang bìa lót) trong đó có 12 trang ảnh màu, giới thiệu với bạn đọc trong và ngoài CLB tương đối chi tiết về sự hình thành, quá trình hoạt động và phát triển của CLB. Qua bài viết của các thầy cô, báo cáo của các tiểu ban, bài chia sẻ của hội viên - học viên, bạn đọc có thể cảm nhận được sự nỗ lực vươn lên không ngừng của toàn thể CLB vì sức khỏe cộng đồng. 
     Sách in khổ A5, gáy khâu, bìa thiết kế trang nhã, giá phát hành 70.000đ. Hiện sách đã được gửi đến tận tay các thầy cô phụ trách các lớp. Học viên các lớp có nhu cầu đăng ký với Ban Cán sự lớp. 
    Sách ra mắt bạn đọc nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập CLB DSNL ESPERANTO HÀ NỘI (6/8/2004 - 6/8/2019). 
     Ấn phẩm có sự đóng góp công sức và tâm huyết của rất nhiều người. Xin trân trọng ghi nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.