Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

KHỞI ĐỘNG TẬP VĂN NGHỆ

Nguyễn Minh Quang
Lớp Thiền 2
     Hướng tới chuẩn bị cho Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập CLB DSNL Esperanto Hà Nội, tối nay 2/3/2019, đội múa của CLB đã có buổi tập đầu tiên cho chương trình văn nghệ sẽ biểu diễn tại buổi lễ.
     Có 10 diễn viên đội múa (cả cũ và mới) tham gia buổi tập đầu tiên, dưới sự chỉ huy của đội trưởng Thanh Chúc và "biên đạo" của anh Quang Thế (học viên Thiền 2).
     Dù là tiết mục biểu diễn cũ, nhưng đã qua hơn nửa năm, vậy mà đa số các "diễn viên" của đội múa vẫn tương đối nhớ bài, tập khá nhuyễn. Một số diễn viên mới được bổ sung từ lớp Thiền 11, chưa tập buổi nào, nhưng đã cố gắng và nhiệt tình tập luyện và hòa nhập khá nhanh cùng cả đội. Đáng khâm phục nhất là các "diễn viên" đã có tuổi hoặc có bệnh, khó khăn khi vận động nhanh, nhưng rất nỗ lực và nhiệt tình trong tập luyện.
     Mời cả nhà xem ảnh và cổ vũ, động viên cho đội múa để CLB sẽ được thưởng thức một chương trình văn nghệ "cây nhà lá vườn" mà vẫn đặc sắc, độc đáo.
Chăm chú "mổ băng" clip mẫu để vỡ bài.



Nghỉ giải lao, cùng bàn việc và "nạp" năng lượng. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.