Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Chia sẻ của chị Phạm Thanh Huyền, học viên Thiền 8

Phạm Thanh Huyền
Lớp Thiền 8
     Cháu là Phạm Thanh Huyền, 44 tuổi, cháu xin chia sẻ một chút từ khi đến với lớp thiền, cháu học Thiền nay đã được 2 năm.
     Từ buổi học đầu tiên cháu còn chưa thuộc các bài thiền thì đã tham gia buổi dã ngoại quý 1 của CLB ở Côn Sơn 2 ngày. Thiền ở đó cháu thấy miếng đệm kê mông ướt đẫm và cháu biết đó là chất ô chẩm được thải ra trong khi thiền. Từ hôm đó cháu thấy rất yêu môn Thiền.
     Hàng ngày cháu vẫn thiền 1 h buổi sáng, cháu vẫn thấy hiện tượng trên xảy ra suốt thời gian mới học, sau 2 tháng thì hết.
     Thiền được 6 - 7 tháng sau cháu thấy đường tiêu hóa được tốt hơn, không bị táo bón. Trước cháu hay bị táo bón, mặc dù ăn rất nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước, nhưng vẫn bị táo bón thường xuyên.
     Cháu thiền vào buổi sáng ở nhà thì đến phút thứ 40 - 50 thấy bụng quặn đau, cháu quán tưởng xuống chân thấy hết đau và ngồi cho hết bài thiền 1 tiếng. Xả thiền xong cháu phải vào ngay nhà vệ sinh, xả hết nhẹ nhàng như được uống thuốc xổ của thầy lang vậy, cháu thấy cơ thể vô cùng sung sướng.
     Và cháu thấy đúng như cô Lệ có nói năng lương tinh khôn vì chỉ khi cháu thiền ở nhà thì hiện tượng đó mới xảy ra, thiền ở chỗ khác mặc dù 3 ngày chưa đi vệ sinh cũng không xảy ra.
     Cháu thấy từ khi học Thiền, cháu đi xe ô tô cũng không bị say xe nữa.
     Nếu chăm chỉ thiền 1h hàng ngày cũng không bị hắt hơi sổ mũi, cảm cúm. Trước đây năm nào cháu cũng bị cảm cúm 1 đến 3 lần/năm, cháu chăm chỉ thiền thì không bị cảm cúm nữa. Cuối năm 2018 vì bận công việc nên cháu lười thiền chỉ khi nào có nhu cầu đi nặng cháu mới ngồi thiền nên cuối năm và đầu năm 2019 cháu bị cảm cúm lại.
     Cháu thấy chăm chỉ thiền hàng ngày thì sẽ mang lại cho con người sức khỏe rất tốt. Thiền không thể thiếu được trong cuộc sống của cháu.
     Cháu xin chân thành cảm ơn CLB DSNL, cô Mai dạy cháu và các thầy Cô trong CLB DSNL đã giúp cháu biết Thiền.
Hà Nội, tháng 3/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.