Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

ĐÔI ĐIỀU MUỐN NÓI

Bùi Thị Vinh
Lớp Thiền 2

      Tôi là Bùi Thị Vinh, sinh năm 1956. 
     Được sự mách bảo của cháu Nam, tôi đến với thiền từ năm 2014 và được Thầy Chủ nhiệm cùng các thầy cô trong CLB đón tiếp rất nhiệt tình và đã được giới thiệu tình hình hoạt động của CLB DSNL.
     Sau đó là những buổi lên lớp, được cô giáo chủ nhiệm Hoàng Vân hướng dẫn tận tình, chỉ bảo cặn kẽ. Tới nay tôi đã cảm nhận được sức khoẻ của tôi có cải thiện rõ rệt. Khi chưa tới với thiền, tay phải của tôi rất đau, nhiều lúc cảm giác không nâng tay lên được, và vai gáy của tôi quay qua quay lại rất khó khăn. Sau một thời gian thiền, bệnh đó đã khỏi, tay, và vai gáy không đau nữa, căn bệnh trào ngược dạ dày và đau dạ dày cũng đã thuyên giảm nhiều.
     Được cô giáo Hoàng Vân hướng dẫn và cho một số quẻ dịch, nay tôi cứ đau ở đâu là tôi lại lấy quẻ dịch ra, phát công rồi khấn xin năng lượng Thầy Tổ vào quẻ dịch để chữa bệnh, rồi dán vào chỗ đau là “cái đau” tiêu tan liền.
     Thiền làm cho tâm tính của tôi thay đổi nhiều lắm. Trước đây khi chưa đến với thiền, tôi rất nóng tính và chưa biết quan tâm san sẻ với mọi người. Từ khi trở thành thiền nhân, tính nóng của tôi đã giảm bớt và đã biết quan tâm, san sẻ buồn vui yêu thương tới mọi người sống xung quanh mình.
     Bây giờ thiền đối với tôi là không thể thiếu, thiền cần thiết như cơm ăn nước uống hàng ngày vậy.
     Em rất biết ơn Thầy Chủ nhiệm CLB DSNL và cô giáo chủ nhiệm lớp Thiền Hai - Hoàng Vân - những người đã theo chúng em từ khi còn ở 84 Bùi Xương Trạch tới Định Công, rồi nay là ở 332 Nguyễn Trãi. Cô chủ nhiệm không quản ngại nắng, rét, tận tuỵ tới lớp chỉ bảo hướng dẫn cho học viên, trong đó có em để mọi người đạt được sức khoẻ như ngày hôm nay. 
     Em chúc các thày cô mạnh khoẻ, có nhiều năng lượng để chỉ dẫn chúng em giác ngộ tinh tấn tu thiền.
Hà Nội, tháng 3/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.