Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Bài chia sẻ của bác Phạm Thị Cúc, học viên Thiền 8

Phạm Thị Cúc 
Lớp Thiền 8 
    Năm 2012 sau khi nghỉ hưu về nhà tôi bị một số bệnh tật hỏi thăm, điển hình là bệnh tiền đình và huyết áp cao.
     Năm 2013 tôi phải nhập viện với căn bệnh tiền đình nặng, đầu óc quay cuồng, người chếnh choáng phải nằm viện 10 ngày. Về nhà một thời gian mỗi khi thời tiết thay đổi bệnh tiền đình lại hỏi thăm. Tôi nghĩ nếu cứ tình trạng như thế này thì gay, bệnh càng ngày càng nặng hơn, thuốc tây dùng bệnh đỡ lúc đó nhưng không khỏi hẳn, mặt khác tác dụng phụ rất nhiều, không tốt cho sức khỏe. Trong khi tôi đang hoang mang thì rất may cơ duyên đã đến: Câu lạc bộ tổ chức lớp học thiền tại khu K83 gần nhà. Tôi đến học, qua thời gian gần 3 năm tu tập được sự hướng dẫn của các thầy cô trong CLB đặc biệt Thầy, Cô chủ nhiệm, cộng với sự kiên trì tu tập của bản thân từ đó đến nay bệnh tiền định của tôi đã ổn định không phải dùng thuốc, đặc biệt hơn một năm nay bệnh cao huyết áp của tôi không phải dùng thuốc. Huyết áp 120/80 mmHg. Tháng 12/ 2018 cháu ngoại của tôi (2 bé 20 tháng tuổi ) từ Mỹ về Việt Nam thăm ông bà. Do thời tiết, khí hậu thay đổi, đi đường dài các cháu còn nhỏ nên ho, nước mũi chảy nhiều, gia đinh rất lo lắng. Tôi đã áp dụng chữa bệnh bằng Năng lượng sinh học, tôi phát năng lượng vào bình sữa. Điều kỳ diệu đã đến sau 7 ngày, 2 bé đã khỏi hoàn toàn không phải dùng thuốc kháng sinh, các cháu khỏe, ăn ngủ tốt.
    Qua đây tôi chân thành cảm ơn Thầy Chủ nhiệm CLB DSNL, cảm ơn các thầy, các cô trong CLB đã giúp chúng tôi đến với môn phái Thiền của Đức Thầy Tổ Dasira Narada, để có được sức khỏe như ngày hôm nay.
Hà Nội, ngày 8/3/2019 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.