Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

CHIA SẺ MỘT VÀI TÂM TƯ

Tôn Quang Bình
Lớp Thiền 2
     Tôi học viên lớp Thiền 2 CLB DSNL do cô Nguyễn Hoàng Vân làm chủ nhiệm.
      Tôi có một vài điều chia sẻ như sau.
     Cơ duyên cho tôi được vào lớp Thiền 2, được gặp cô Hoàng Vân và cô đã nhiệt tình truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm ngồi thiền theo pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội của Thầy tổ Dasira Narada tại CLB DSNL .
     Thời gian đầu tôi không thể ngồi được quá 1 giờ đồng hồ. Khi ngồi gần đến hết bài thiền 60 phút thì tự nhiên hai cẳng chân cứ có cảm giác như bị đá tung lên. Bằng mọi cách cô Vân và cô Phương đã trấn an cho tôi. Một thời gian sau tôi cũng đã ngồi thiền được thời gian dài quá 1 tiếng.
      Nhưng vì lòng ham muốn mau chóng được chữa khỏi các bệnh tật, mau chóng được khoẻ mạnh nên tôi đã bỏ công sức đi học các lớp khác như ngồi thiền nhà thầy Điều, nhà cô Dung và học cả Pháp luân công của sư phụ Lý Hồng Chí. Chính vì đi học nhiều như thế cho nên đến nay tôi không thu hoạch được gì cả. Ngồi thiền theo DSNL tâm cũng không an nên năng lượng không vào. Tập theo Pháp luân công cũng không có kết quả gì.
      Bài học đắt giá của tôi là: Một nghề cho chín hơn chín mười nghề.
     Vì vậy từ nay tôi quyết tâm chỉ tập trung học ngồi thiền theo cô Hoàng Vân dạy mà thôi.
Ngày 9/3/2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.