Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Vui luyện thiền cùng Bà

Nguyễn Thị Sinh

Dự lễ tưởng niệm Thầy Tổ năm 2010. Cháu ngồi cạnh Thầy Hùng.

          Cháu đến câu lạc bộ cùng thời gian với bà cháu, tháng 3/2010. Lúc đầu cháu thật bỡ ngỡ không hiểu thiền là gì, tại sao lại thiền? Thế rồi, hôm ấy ông bà Chủ nhiệm CLB đã tạo điều kiện cho cháu học thiền. Về nhà bà cháu hướng dẫn cháu cách ngồi thiền, cháu đã được học tại lớp, được đọc tài liệu những bài thiền dễ hiểu của bác Hoàng Vân đưa cho. 
          Cháu còn ít tuổi nên chưa có bệnh gì đáng kể, nhưng có lúc thời tiết thay đổi, cháu bị hắt hơi sổ mũi, mệt mỏi, chỉ ngồi xuống thiền một lát là thấy hết mệt, người lại khỏe ra. 
          Bây giờ cháu đã chính thức là hội viên của câu lạc bộ, cháu có thể sử dụng một số thủ thuật như: - Lọc máu tim - Lọc máu tổng hợp - Rút giò - Đả thông kinh mạch, … Và thường xuyên giúp bà khi cần thiết. 
          Cháu cũng đã được đi dã ngoại Côn Sơn cùng bà cháu bốn lần, được leo núi vui lắm. Năng lượng của cháu đo được gấp nhiều lần so với ở nhà. Cháu đã tập ngồi bán kiết già, sẽ tiến tới kiết già. Lúc mới đầu còn rất đau chân, nhưng nghe lời bà nên cháu cố gắng và nay đã ngồi được rồi. 
          Cháu nghĩ, mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để học tập có kết quả, khỏi phụ công giảng dạy của Ông, Bà chủ nhiệm cũng như các bà, các bác trong CLB.
Tháng 4/2012

3 nhận xét:

  1. Giọng văn dễ thương quá! :)

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi lần bác Vân đến chữa bệnh cho bà là cháu học theo, rồi dần dần cháu làm theo được, và bây giờ thì cháu đã chữa được bệnh cho mình và cho bà rồi. Mỗi tội còn lười đọc sách lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Cô bé có vẻ rất có duyên với pháp môn thiền của mình.
    Mong rằng hai bà cháu lúc nào cũng vui, khỏe để tu luyện ngày càng tinh tấn!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.