Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Xin cảm ơn!

Nguyễn Thị Từ
Lớp sáng thứ 7
Chùa Đình Lê tháng 4/2012. Cô Từ để một tay trên bụng.
  Tôi là một người thật may mắn. Tình cờ tôi được bà Đính giúp đỡ, đưa tôi đến lớp học thiền ở Câu lạc bộ DSNL.
 Tôi nhớ như in buổi đầu đến lớp học thiền, tôi như đứa trẻ lần đầu cắp sách đến trường, vừa bỡ ngỡ, vừa e ngại (vì lớp tôi theo học đã học được một thời gian rồi). Song, tôi vô cùng hạnh phúc vì đã được Thầy chủ nhiệm và mọi người trong lớp giúp đỡ tận tình. Thầy chủ nhiệm còn không quản thời gian để phụ đạo thêm cho tôi cùng một số người vào những buổi tối. Ngoài ra, chúng tôi còn được tận mắt chứng kiến Thầy cùng một số anh chị trong lớp phát năng lượng chữa cho những người bị cảm cúm, mệt mỏi…
Gần hai năm theo học, tôi chưa lĩnh hội được bao nhiêu; phần vì bận việc gia đình, phần vì quyết tâm chưa cao, chưa thanh lọc cơ thể tốt, chưa buông bỏ được những lấn cấn trong cuộc sống, nên năng lượng thu được còn thấp, bệnh tật thuyên giảm chậm.
 Tuy vậy, tôi tự nhận thấy bệnh huyết áp thấp, bệnh viêm xoang mũi họng, bệnh đau đầu mất ngủ đã phần nào được cải thiện; bệnh huyết áp của tôi gần đây không còn dưới 90 nữa, bệnh viêm xoang mũi họng cũng giảm dần (sáng sáng không còn hắt hơi liên hồi như trước).
        Tôi thấy phấn khởi hơn vì sự tập luyện của mình cũng đã được Thầy Tổ ghi nhận. Tôi yêu đời hơn, nhìn sự việc đơn giản hơn, tôi thích được giúp đỡ người khác và cũng rất cảm động khi nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Tôi thấy tình cảm thầy trò, tình cảm của mọi người trong lớp, trong câu lạc bộ thật là ấm áp. Cứ mỗi lần ở lớp thiền về, tôi lại mong mong, ngóng ngóng sao cho mau đến ngày cuối tuần để lại được tới lớp học.
        Con xin cảm tạ Đức Thầy Tổ Dasira Narada đã sáng lập ra môn phái thiền này, xin cảm ơn Thầy chủ nhiệm, cảm ơn cô, cảm ơn bà Đính, bà Thoa, bà Yến, bà Hà, cô Bình, cô Vân, anh Nghĩa, anh Chuyền..., cùng toàn thể các bác, các anh chị trong câu lạc bộ.           
Xin cảm ơn trời phật, cảm ơn tất cả, xin cảm ơn!
Tháng  5/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.