Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Hội ngộ Côn Sơn tháng 5/2012

Trần Xuân Thọ
Lớp sáng thứ 7 
         Đến hẹn lại lên, mọi thành viên trong Câu lạc bộ ai cũng háo hức, chuyến đi lần này khiến mọi người tự hào và biết ơn khi được dâng tặng lẵng hoa thắm tình của toàn CLB chúc mừng Thầy nhân dịp Thầy được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Chú Nghĩa, phó chủ nhiệm CLB, thay mặt toàn thể CLB chúc Thầy và gia đình luôn mạnh khỏe để dẫn dắt CLB ngày càng phát triển và giúp ích thêm nhiều người hơn. Thầy cũng rất xúc động, cảm ơn tấm lòng chân thành của mọi người và hứa sẽ luôn cố gắng cải tiến, tìm tòi và nghiên cứu thêm nhiều phương pháp mới nhằm hỗ trợ và giúp mọi người có thể thu được nhiều năng lượng, nhanh chóng đẩy lùi bệnh tật, cải thiện cuộc sống. 
 Chú Nghĩa thay mặt CLB tặng hoa chúc mừng Thầy


         Buổi tối ngày thứ nhất, toàn thể thành viên CLB dành thời gian một tiếng để thiền. Mọi người đều thấy sảng khoái và tĩnh tâm khi nhận được nguồn năng lượng tinh khiết tại khu vực địa linh này.
         Sau đó, toàn thể thành viên CLB được xem clip ″Sự thật về linh hồn″. Nội dung của đĩa thực sự thu hút sự quan tâm của tất cả các thành viên, cho dù gặp khó khăn về sự cố mất điện nhưng vẫn thỏa mãn được phần nào sự tò mò và quan tâm của mọi thành viên bằng cách sử dụng máy tính xách tay.

Xem clip "Sự thật về linh hồn"
         "Sự thật về linh hồn" như dẫn mọi người tham gia vào một cuộc du hành đầy kỳ bí và hấp dẫn, nó giúp ta nâng cao sự hiểu biết, trí tuệ và tìm được niềm vui, an lạc trong cuộc sống. Đó cũng là một chương trình thiền định và các hiện tượng thiền định. 
         Sáng sớm ngày hôm sau chúng tôi cùng nhau leo lên đền thờ cụ Trần Nguyên Đán. Chúng tôi thiền bài Thiên Địa Nhân Hợp Nhất, rồi đến bài thiền Thu Lửa Tam Muội. 
Thiền tại đền thờ cụ Trần Nguyên Đán
         Sau khi đi thăm viếng đền thờ cụ Trần Nguyên Đán và Nguyễn Trãi, về tới khu nghỉ dưỡng, Thầy đo năng lượng cho mọi thành viên còn nhóm hỗ trợ tập trung dán quẻ dịch chữa bệnh cho mọi người. 
         Đến đầu giờ chiều, mọi người tập trung chia sẻ về tác dụng của quẻ dịch chữa bệnh mà bản thân đã áp dụng. 

        Cô Dương Thị Hảo chia sẻ: ″Tôi sử dụng quẻ Đại Trường dán vào huyệt Thiên Khu cạnh rốn cho cháu nội bị ngộ độc thức ăn, chỉ sau 5 phút cháu nôn thốc nôn tháo, rồi đòi đi ngoài và hết đau bụng." Bên cạnh đó, cô còn dán quẻ chữa bệnh có tác dụng với các trường hợp khác như dán quẻ Giảm đau cho con dâu. Đến nay, cô đã sử dụng khá thành thạo quẻ dịch để chữa bệnh cho các thành viên trong gia đình và hàng xóm mỗi khi mắc bệnh viêm họng, dị ứng, đau đầu… 
   Cô Ngô Thị Kim Dư mới dành niềm tin cho phương pháp chữa bệnh bằng quẻ dịch này từ sau lần chữa bệnh hay ngủ mê và đi tiểu đêm của ông xã đạt hiệu quả. Cô cũng có một số cách làm sáng tạo như: đả thông kinh mạch trước khi dán quẻ dịch, hay khi chồng mệt mỏi thì dán quẻ tà khí vào hai huyệt Dũng Tuyền. 
         Cô Lê Thị Thanh Lệ, người luôn có niềm tin vào vô thức, tin tưởng vào việc sử dụng con lắc để khám bệnh tìm ra nguyên nhân tận gốc rễ theo âm dương ngũ hành tương sinh tương khắc. Cô đã luôn đặt tâm thức vào việc khám, chữa bệnh cho mọi người từ trước đó một ngày. Cô chia sẻ: ″Phải đặt niềm tin nơi sự trợ giúp của Đức Thầy Tổ Dasira Narada cùng tình cảm chân thành của mình vào việc chữa bệnh cho mọi người.″ Cô Lệ cũng rất tin tưởng vào tác dụng của Kim Tự Tháp. Cô nói rằng mình cảm nhận được một nguồn năng lượng rất lớn tuôn chảy vào cơ thể cũng như sự đào thải mạnh khí bệnh mỗi khi ngồi thiền có đội Kim Tự Tháp trên đầu. 
         Cuối cùng, Thầy chủ nhiệm tổng kết: y dịch, dịch lý từ lâu đã được tiền nhân nghiên cứu và sử dụng để chữa bệnh rất hiệu quả, cho nên chúng ta chỉ việc khai thác và vận dụng. Trong Câu lạc bộ cũng đã có nhóm thực nghiệm như anh Đinh Lê Vân Sơn, chị Nguyễn Hoàng Vân nghiên cứu bổ sung và cải tiến vẽ chồng quẻ dịch cho thấy nguồn năng lượng đã tăng lên gấp nhiều lần. Vì vậy nếu luôn có niềm tin từ người được chữa cùng tình thương từ người chữa thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt. Thầy mong trong Câu lạc bộ sẽ có nhiều ″nhà khai thác″ tốt. 
         Kết thúc chuyến đi, tất cả chúng tôi đều có chung cảm nhận về năng lượng và sức khỏe được nâng cao cũng như thêm tin tưởng về cách chữa bệnh bằng quẻ dịch. 
         Chuyến đi Côn Sơn tới chắc sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị tiếp theo mà các thành viên luôn mong đợi. 
Viết sau chuyến dã ngoại Côn Sơn 18-20/5/2012

8 nhận xét:

  1. Mỗi một đợt dã ngoại, một chủ đề tham luận - đó là ý tưởng thật hay và bổ ích. Cám ơn Thầy và BCN CLB. Chỉ mong sao chóng đến tuần thứ ba của tháng sau để lại được tới Côn Sơn, được hành thiền và lại được nghe một chủ đề nào đó. Mong lắm. Riêng chủ đề quẻ dịch, theo tôi nên nhắc lại đối với các đợt dã ngoại để các học viên của các lớp khác của CLB cùng được tham dự.

    Trả lờiXóa
  2. @ Chị Vân: Mình sẽ còn trao đổi về chủ đề này. Em hy vọng khi đó sẽ có cả anh Sơn và bà Thoa để cùng chia sẻ về lý do dẫn đến việc nghiên cứu cải tiến bộ quẻ dịch.
    @ Thọ: Em tiến bộ nhanh lắm. Sáng nay chị vừa khen em với Thầy, không những bài em viết tốt mà cả cách đăng bài, chèn ảnh. Chị thực sự vui.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn chị Thu đã động viên!

    Trả lờiXóa
  4. A, mình đã phát hiện ra một "nhà báo" bấy lâu nay "ẩn rật" :D

    Trả lờiXóa
  5. "Không rám" nhận làm nhà báo đâu cô nương ơi! chỉ dám tự cho mình là "thằng Bờm" đang tập tọe viết bài, thức trắng đêm mới nặn ra được một trang giấy thôi:)

    Trả lờiXóa
  6. @MN: "Tập tọe" mà được như thế thì chẳng bao lâu nữa cô cháu mình có vắt chân lên cổ cũng không đuổi kịp đâu nhỉ? :)

    Trả lờiXóa
  7. Hic, thiện tai, thiện tai!
    Phải công nhận chị Thu rất giỏi trong việc khuyến khích người khác.

    Trả lờiXóa
  8. @ Thọ: Ơ, phải có tài mới viết được thế chứ. Bài đăng vừa rồi của em rất tốt. Chị chỉ chỉnh tí tẹo thôi. Đến lần luân phiên sau, chắc sẽ là chuẩn không cần chỉnh. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.