Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Thiền - Từ tâm linh đến sức khỏe

Hôm trước thông báo Câu lạc bộ ta lên TV trong chương trình "Thiền - Từ tâm linh đến sức khỏe" phát trong chuyên mục "Tri thức người xưa" trên VTC14, 21h50 ngày 2/5/2012, vậy mà đến lớp không thấy ai bình luận gì. Hóa ra không mấy nhà sử dụng đầu kỹ thuật số, đa phần xem truyền hình cáp, nên không xem được. Anh Nghĩa đến gặp Phương Hoa, biên tập viên chương trình, xin được đĩa, Thu đưa lên để cả nhà xem. Mọi người xem xem có phát hiện ra điều gì không? Sáng nay xem bên lớp mọi người cười như nắc nẻ. :) 


PS: Để xem chế độ toàn màn hình, ấn vào ô hình chữ nhật có 4 góc ở ngoài cùng phía bên phải thanh điều khiển. 

6 nhận xét:

  1. Chị Liên mở lx 1 kỹ quá hay sao mà thiền cứ lắc cả người? Anh Sơn thiền ti hí, cụ Tỵ thì ngủ gật. Ha Ha.

    Trả lờiXóa
  2. Cái đáng buồn cười nhất không phải những chỗ đó. Chị soi kỹ lại đi. :)

    Trả lờiXóa
  3. Chị không thích khi thấy anh Nghĩa ngồi quay lưng lại ban thờ Thầy Tổ.

    Trả lờiXóa
  4. Chị à, đấy là do người quay bố trí để chụp được cả bàn thờ.

    Còn buồn cười ở chỗ họ quay anh Nghĩa ngồi thiền sau đó khi dựng phim thì cắt dán lung tung không theo trình tự xả thiền. Lại nữa, mọi người ngồi thiền thu năng lượng thì họ lại dùng kỹ xảo tạo ra các vòng tròn năng lượng tỏa ra, ở giữa thì đen (năng lượng xấu) xem rất buồn cười. Chưa kể đến đoạn thu năng lượng vào rốn. Ai chưa học thiền xem sợ chết khiếp.

    Hôm nay bên lớp mọi người xem xong phản đối, đề nghị BTV điều chỉnh lại. Chương trình đã phát rồi, vả lại họ chỉ lấy hình ảnh để minh họa cho kịch bản đã viết từ trước chứ có giới thiệu về pháp môn của mình hay CLB đâu. Kể ra nếu cô Phương Hoa đó quay trở lại CLB xin Thầy góp ý cho clip trước khi phát sóng thì hay hơn.

    Trả lờiXóa
  5. Chính chị đã nêu ý kiến đó với thầy, rằng trước khi đăng bài hoặc phát, nên để ta duyệt đã. Chị đã bị một trận với phỏng vấn của báo chí rồi. Họ không có chuyên môn, sau khi phỏng vấn mình xong, họ cắt gọt, ghép nối thành nội dung khác hẳn. Chị đã bị xấu hổ một trận rồi, cạch đến già, không chơi với họ nữa đâu. May mà hồi đó đăng trên báo ngành nên ít người để ý.

    Trả lờiXóa
  6. Vì họ chỉ xin lấy hình ảnh minh họa cho kịch bản của họ chứ có ý định giới thiệu CLB mình đâu. Nếu làm chương trình về CLB mình thì mình phải có yêu cầu cụ thể chứ. Hôm đó em yêu cầu không đưa tên, địa chỉ CLB mình và họ chấp nhận. Nói chung khi làm chương trình mà không có sự hiểu biết hoặc không có nhờ người am hiểu giúp thì dễ có sai sót.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.