Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Kết quả luyện tập của tôi

Trần Thị Thanh Mai
Lớp sáng thứ bảy

 Lễ Tưởng niệm Thầy Tổ năm 2011. Chị Thanh Mai, ngoài cùng bên trái.
Cuối năm 2010 qua sự giới thiệu của chị Cẩm Vân, tôi được thầy chủ nhiệm CLB nhận vào lớp học. Buổi đầu vào lớp thấy các cô, các anh chị trong lớp ngồi cả tiếng đồng hồ, tôi thấy hơi lo không biết liệu mình có ngồi lâu được như vậy không? Nghĩ như vậy, nhưng khi nhìn tấm gương của cô Thoa, cô Yến tôi lại thấy có phần yên tâm hơn. 
Sau một thời gian luyện tập, được sự dạy bảo tận tâm của Thầy và sự giúp đỡ nhiệt tình của các cô, các anh chị trong lớp, tôi đã có một số tiến bộ sau: 
- Không còn đau mỏi lưng khi phải ngồi lâu 
- Huyết áp đã trở lại ổn định (trước đây có đợt huyết áp của tôi tụt xuống 90/60) 
- Khỏi bệnh đau đại tràng
Từ sau đợt bị đau đại tràng và được chị Hoàng Vân hướng dẫn dán quẻ dịch khỏi bệnh. Tôi thường xuyên áp dụng phương pháp này để tự chữa bệnh cho bản thân và cho các con của mình. Hiện tại thì tôi vẫn còn bị tê nhiều ở các ngón tay và đau nhức ở vai phải. 
Tôi thấy mình cần phải luyện tập nhiều hơn, tập trung thiền định được tốt hơn mới mong đẩy lùi được bệnh tật. 
Tôi xin cảm ơn tấm lòng rộng mở của Thầy Cô đã đưa tôi đến với câu lạc bộ, đến với môn phái tuyệt vời này. Cảm ơn sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình của các anh các chị trong câu lạc bộ DSNL.
Tháng 4/2012

2 nhận xét:

  1. Mai ơi, lại quẻ dịch đi thôi, đừng để đau tiếp nữa nhé. Nếu vẫn tín nhiệm Hoàng Vân thì lại đến Vân dán tiếp cho nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Em thấy có người dùng quẻ Tiểu Trường chữa tê nhức tay có kết quả. Chị Mai thử dùng xem.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.