Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Chia sẻ cách chữa bệnh bằng quẻ dịch sau chuyến đi dã ngoại Côn Sơn tháng 3/2012

Đinh Lê Vân Sơn
         Cuối tháng 3/2012 CLB tổ chức đi dã ngoại Côn Sơn. Nghe tin kỳ này Thầy sẽ triển khai rộng phương pháp chữa bệnh bằng quẻ dịch, mọi người ai cũng háo hức chờ đợi mong đến ngày đi. Trước giờ đi chắc là ông trời thách thức sự quyết tâm của mọi người, giông bão nổi lên rất to, nhưng khi đến nơi tập kết tôi thấy đã có nhiều người đến trước cả mình đang đứng chờ xe rồi. Và đúng giờ xe vẫn xuất phát.

 Anh Đinh Lê Vân Sơn (thứ nhất từ trái sang) trong buổi chia sẻ
tại Côn Sơn tháng 3/2012


         Đến nơi sau khi ổn định chỗ ở, ngay tối hôm thứ 6 tôi đã được mọi người nhờ chữa bệnh luôn, khoảng hơn 10 người, mỗi người một bệnh khác nhau tôi say sưa lấy quẻ ra dán luôn, chủ yếu là quẻ trừ tà khí, á thị huyệt, giảm đau, nhưng đấy chỉ là bước khởi đầu.
         Hôm sau mới là ngày làm việc thực sự, theo danh sách ghi lại nhóm của tôi là 22 người cần hỗ trợ. Vẫn như tối hôm trước, tôi chủ yếu là nghe kể bệnh, sau đó tôi hoàn toàn lấy ngẫu nhiên, quẻ gì và số lượng quẻ là bao nhiêu. Theo nguyên tắc đau đâu thì dán đấy quẻ giảm đau hoặc quẻ á thị huyệt và đẩy tà khí trong người ra bằng cách dùng quẻ trừ tà khí dán tất cả LX mạch dương. Các quẻ của tôi dùng là chồng 3 quẻ làm sẵn ở nhà lên đây chỉ việc xin chữa cho ai bệnh gì và dán luôn. Kết quả là có nhiều người thấy hiệu quả ngay tức thì. Sáng sớm hôm sau có người đã đến gặp tôi đề nghị dán thêm quẻ khác vì sợ quẻ chỉ có tác dụng trong 7-8 tiếng thôi.
         Trong lúc làm thì tôi có nhìn sang nhóm của bà Thoa và chị Lệ. Theo tôi nhìn thì bà Thoa cứ theo kinh nghiệm chữa bệnh thực tế của mình, chủ yếu dùng quẻ trừ tà khí, giảm đau, quẻ cốt (bà kết hợp cả quẻ chồng 2 và chồng 3) theo bà kể lại là cứ đau đâu dán đấy kết hợp trừ tà khí. Tôi thấy dùng quẻ dịch gì kể cả chồng 2, chồng 3, đều có tác dụng tốt.
         Còn nhóm của chị Lệ thì lại chữa theo cách chính thống Thầy đã dậy. Dùng con lắc bắt mạch tìm quẻ gì để dán cho đúng. Và đây là nhóm có đông người cần hỗ trợ nhất, hơn 30 người. Sau này tôi có thấy một người nói với tôi rằng bà Lệ có phải bác sĩ không sao mà bà giỏi thế, không cần hỏi tôi bệnh gì, không có máy siêu âm, không chụp XQ, chỉ có dùng con lắc mà bà biết tôi bị bệnh tiền liệt tuyến, đau xương khớp, dán quẻ xong tôi thấy người dễ chịu hẳn.
         Và hôm cuối trước khi ra về chị Thu tổng kết thấy số người khỏi bệnh đạt tỷ lệ cao, còn một số người chưa phản ánh lại nên không biết kết quả thế nào. Nói chung kết quả chuyến đi là thành công. Nhưng có điều này tôi muốn nói ra để mọi người biết cùng rút kinh nghiệm. Đó là khí chữa bệnh làm sao hạn chế bị lây nhiễm từ người bệnh. Bản thân tôi đã cẩn thận phòng thủ trước khi chữa bệnh đã dán tất cả quẻ trừ tà khí vào LX mạch dương, nhưng sau khi kết thúc buổi chữa bệnh thì thấy người cũng lử ra. Về nhà phải dán quẻ liên tục đến hôm nay mới thấy hết. Riêng bà Thoa thì không bị làm sao cả hỏi thì bà nói nhỏ "Trước đó tao tập bài thiền chống lây nhiễm rồi nên vô tư đi." Tôi thấy đây là một kinh nghiệm quí chúng ta có thể tham khảo.
         Cuối cùng chúc mọi người luyện tập tốt và kết hợp phương pháp chữa bệnh bằng quẻ dịch để đẩy lùi bệnh tật và nâng cao sức khỏe.

3 nhận xét:

  1. Mong rằng quẻ dịch sẽ giúp cho nhiều người chóng khỏi bệnh và tự chữa được bệnh cho mình và người nhà. Chị Lệ chữa theo kiểu của bác sỹ khám chữa bệnh cho bệnh nhân, còn anh Sơn và bà Thoa vừa chữa bệnh vừa làm cho bệnh nhân thấy rằng đối với một số bệnh thông thường ta có thể dùng quẻ dịch để tự chữa được. Xin chúc mừng. Anh Sơn sao không dán quẻ tăng năng lượng và lx mạch dương và quẻ trừ tà khí vào lx mạch âm. Như vậy sẽ tác dụng chống lấy nhiễm hơn nhiều chứ? Thật là vui khi quẻ dịch đang phát huy tác dụng chữa bệnh.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn anh và Hoàng Vân đã bỏ ra nhiều tâm huyết để làm ra những quẻ dịch mới giúp mọi người có "thuốc" chữa bệnh, tạo thêm niềm tin cho mọi người trong khi luyện thiền. Chúc anh cùng Hoàng Vân có nhiều thành công hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Em hy vọng sau đợt được hỗ trợ chữa bệnh bằng quẻ dịch, mọi người có thêm niềm tin và học có kết quả hơn. Nếu luyện thiền tốt, sử dụng con lắc tương đối thành thạo, thuộc bài Thầy dạy thì việc trở thành bác sĩ cho chính mình không phải là điều khó.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.