Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

BUỔI HỌC ĐẦU TIÊN...

 18/3/2012
Em cảm ơn mọi người đã hỗ trợ vận công giúp em trong buổi thiền tập đầu tiên. Sự quan tâm của mọi người đối với một thành viên mới như em, khiến em rất cảm động. Kết quả buổi thiền rất tốt (dù em đã lỡ mất 2 buổi học) em thấy năng lượng lên rất tốt, mồ hôi rịn ra, khí đẩy xuống chân. Cả buổi thiền em đã không bị phân tâm bởi điều gì, em đã hoàn toàn trôi vào trong âm thanh của bài Thiền Thu Lửa Tam Muội.


Bỏ buổi thiền trước khi đi ngủ, em cắm tai nghe để nghe bài hát niệm Phật và rồi đến bài giảng Pháp của Thầy. Em đã nghe say sưa đến nỗi sau khi nghe pháp xong, em nằm thiền luôn trên giường và đến gần cuối buổi thiền thì trời đã sáng! Vậy là em đã nghe Thầy giảng Pháp suốt đêm qua. Trước đến nay chân tay em thường lạnh, từ lúc bắt đầu nghe giảng Pháp, khí đã liên tục được đẩy xuống phía dưới chân em. Em hy vọng vài bữa nữa chân em sẽ không bị lạnh như trước nữa. :) Sau khi xả thiền xong bước xuống giường, chân tay em vẫn còn tê, em vung tay vung chân mãi, đến khi lễ Phật xong thì chỉ còn cảm giác hơi tê ở cùi tay. 

Nghe bài giảng Pháp của Thầy em thấy mình thật là may mắn. Em đã tìm đến với pháp môn thiền của Thầy với mục tiêu để tu luyện thân thể cho mục tiêu Giác Ngộ. Thật may mắn vì nghe Thầy giảng Pháp thì em hiểu được rằng không những mình gặp được pháp quý mà còn gặp được vị Thầy chân chính nữa. Thật đúng là "Sở cầu như ý!" Sáng nay em đã lễ tạ Tam Bảo và thầm cảm tạ Thầy Tổ đã gia hộ cho em trên bước đường tu tập của mình. 

Em xin được chân thành cảm ơn Thầy và một lần nữa cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người trong lớp học.

Học viên mới,
Minh Hồng

4 nhận xét:

  1. Chào mừng thành viên mới của Trang CLB. Chị vừa nghe xong bài The Power of the Dream. Chia sẻ với mọi người thường xuyên em nhé. :)

    Trả lờiXóa
  2. Chị để tấm ảnh Thầy chụp hôm vừa rồi. Nếu em có cái nào xinh hơn thì thay vào nhé. :)

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng em trở thành đồng môn. Chúc em ngày càng tinh tấn và thu được nhiều kết quả trong tu thiền môn phái thiền thu lửa tam muội.

    Trả lờiXóa
  4. Em cảm ơn sự động viên của các chị. Em sẽ cố gắng ạ.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.