Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Cách đăng nhận xét trên Blog

   Để đăng nhận xét với mỗi bài trên Blog, bạn cần có danh khoản (quyền đăng bài). Trước tiên bạn vào trang Blog. Cuối mỗi bài đăng có chữ "Nhận xét"(chỗ khoanh bút đỏ). Bạn click con trỏ vào đó.




Một ô cửa sổ mới sẽ bật ra ở góc trên bên trái màn hình kèm theo nhận xét có sẵn hoặc một hình vuông để trống. Nếu muốn nhận xét cho bài đăng đã đọc, bạn ghi nhận xét của mình vào ô trống đó.


   Để nhận xét được xuất bản trên Blog, bạn click con trỏ vào dòng chữ "Xuất bản nhận xét của bạn" (ô chữ nhật màu cam), cửa sổ sẽ thay đổi và yêu cầu bạn đăng nhập. 


   Bạn đăng nhập bằng danh khoản riêng của mình bằng gõ địa chỉ email và mật khẩu vào 2 ô trống, (địa chỉ mail và mật khẩu bạn đã dùng để đăng ký cho Blog CLB). Để con trỏ vào ô "Đăng nhập" và click. Nhận xét của bạn đã được xuất bản.


   Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.