Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Cảm nhận từ học viên lớp DSNL về điều kỳ diệu của môn Thiền Thu Lửa Tam Muội

          Thưa Thầy chủ nhiệm cùng các bác trong Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ DSNL.
         Con là Đặng Thị Thuỷ, sinh năm 1982, hiện con là học viên lớp chiều thứ 7. Thay mặt cho đại gia đình con, con gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thầy và các bác trong Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ DSNL.

 Ảnh chụp tại Lễ Tưởng niệm Thầy Tổ ngày 23/10/2011
(Đặng Thị Thủy mặc áo dài)
         Con tham gia lớp học thiền đến nay mới được 6 tháng nhưng thật sự gia đình con đã được rất nhiều niềm vui và hạnh phúc.



         Niềm vui đầu tiên là từ bố chồng con. Ông sinh năm 1934. Trước kia ông bị rất nhiều bệnh: hở tim ba lá, xoang mũi, đau đại tràng, viêm đa khớp và còn xuất hiện rất nhiều các u nhọt quanh người, nhưng bệnh nặng nhất là chứng bệnh bi quan với sức khoẻ của mình nên các bệnh thi nhau phát tác. Từ ngày ông tập môn Thiền Thu Lửa Tam Muội, con cảm thấy sự thay đổi trong ông rõ rệt. Đầu tiên là sau khi tự thiền ở nhà được 15 ngày, với sự hướng dẫn của chị chồng con, ông khỏi được bệnh viêm xoang. Sau 2 tháng tập ông thấy người thì khoẻ nhưng chân tay phù ra, hồi đó bố con tự tập ở nhà. Do lo lắng quá ông bảo: "Thôi rồi bố bị bệnh tim nên nó phát tác hay sao đấy." Nghe ông nói như vậy cả nhà con đều lo lắng. Con đưa ông đi bệnh viện lão khoa luôn để khám bệnh. Khi lấy kết quả bác sỹ chuẩn đoán không còn dấu hiệu của bệnh tim và kết luận rất chung chung: bị bệnh của tuổi già, và một chút viêm khớp. Họ kê toàn thuốc bổ. Khi nhận được kết quả, ông đọc xong, con nhìn thấy niềm vui trong mắt ông bởi sự nghi ngờ của ông đã tan biến và từ đó ông tin tưởng tuyệt đối vào môn thiền. Ông đến Câu lạc bộ hàng tuần và tích cực thiền ở nhà. Ông không nghỉ ngày nào và thế là bệnh phù chân tay của bố con cũng hết sạch hiện chỉ còn một chút về khớp do thời tiết nồm ẩm gây ra.
 Hai vợ chồng Thủy - Thi đi Yên Tử cùng Thầy - Cô
và một số hội viên trong CLB sáng mùng 1 Tết Nhâm Thìn
         Gia đình con thật may mắn khi được Thầy Tổ Dasira Narada cho lực gia trì vũ trụ để bố con thuyên chuyển bệnh tật và còn trợ duyên cho gia đình con được tham gia câu lạc bộ DSNL. Được theo học Thầy Chủ nhiệm, được bác Thoa, bác Yến, cô Huệ, cô Bình, cô Thu, bác Nghĩa…chia sẻ động viên hỗ trợ cho gia đình con học môn Thiền Thu Lửa Tam Muội. Đến nay đại gia đình con gồm: bố chồng con, mẹ chồng con, chồng con, bản thân con, chú, thím, anh rể, chị chồng, cháu con anh chị, em con chú, tất cả 11 người được khai tâm đi theo môn Thiền Thu Lửa Tam Muội. Ai cũng được chiêm nghiệm điều kỳ diệu đến với mình, tất cả mọi người đều trẻ ra, yêu đời hơn và khoẻ mạnh hơn. Thật tuyệt vời ạ. 

         Bản thân con từ hồi tham gia luyện thiền con được giác ngộ rất nhiều. Con hiểu sâu sắc hơn về quy luật nhân quả, hiểu được không phải những điều may hay điều rủi tự nhiên đến với mình, tất cả đều có duyên nợ. Chính vì thế con luôn cố gắng nỗ lực để tu luyện cả thân lẫn tâm để có cuộc sống hạnh phúc trên đời này. Từ đó con luôn lạc quan hơn trong cuộc sống và luôn tin tưởng rằng mình được che chở, được Thầy Tổ trợ duyên cho con có cuộc sống hạnh phúc.

         Một lần nữa con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thầy Chủ nhiệm và các bác trong Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ DSNL. Con xin chúc Thầy và các bác luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc. Chúc cho Câu lạc bộ DSNL ngày càng phát triển để ngọn lửa Tam Muội ấm áp luôn sưởi ấm cho tất cả mọi người, mọi gia đình trên thế gian này. 
         Con xin hứa sẽ tu luyện chăm chỉ để đạt kết quả tốt nhất để không phụ công của Thầy và các bác trong câu lạc bộ DSNL.
Đặng Thị Thuỷ
Mời đọc thêm bài viết "Cả nhà tôi đi học Thiền Lửa Tam Muội" của chị Đặng Hà, chị chồng của chị Thủy, TẠI ĐÂY.

2 nhận xét:

  1. Chào mừng sự ra mắt của lớp trưởng lớp thứ 7. Đăng bài thường xuyên nhé. :)

    Trả lờiXóa
  2. Chúc cả nhà vui, khỏe, hạnh phúc và ngày càng tinh tấn tập luyện để lúc nào mùa xuân cũng hiển hiện trong nhà.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.