Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012

Lớp mới

Lớp mới khai giảng sáng chủ nhật 4/3/2011. Số người tham dự khá đông. Theo thống kê ban đầu đã có 50 người nộp đơn xin học. Số người đang ở độ tuổi đi làm và đi học chiếm khá đông. Ít tuổi nhất là một cháu đang học lớp 5 và cao tuổi nhất là bác Bùi Đại, sinh năm 1924. Sau khi được hướng dẫn làm thủ tục đăng ký tham gia Câu lạc bộ, mua tài liệu, mọi người được nghe Thầy Chủ nhiệm lên lớp với phần dẫn nhập. Thầy giới thiệu tiểu sử Đức Thầy Tổ Dasira Narada, cơ sở lý luận và phương pháp luyện tập môn Thiền Thu Lửa Tam Muội, vài nét về sự hình thành và phát triển Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng. 
Trong buổi học thứ hai vào sáng chủ nhật 11/3/2012, theo sự phân công của Thầy, chị Lê Thị Thanh Lệ hướng dẫn học viên mới bài thiền đầu tiên, đồng thời là bài thiền cơ bản nhất, bài Thiền Thu Lửa Tam Muội. Sau phần lý thuyết học viên được hướng dẫn thực hành và ngồi tọa thiền. 
Trong buổi học sáng nay, buổi học thứ ba, các học viên ôn lại kỹ thuật thiền bài Thiền Thu Lửa Tam Muội và học bài Dịch Cân Kinh Trợ Luân. Các hội viên đang theo học lớp giáo viên đến hỗ trợ các học viên mới. 
Tuần tới lớp nghỉ do kế hoạch của Câu lạc bộ. Lớp mới sẽ sinh hoạt đều đặn vào các sáng chủ nhật hàng tuần. Ban Chủ nhiệm chúc các học viên mới luyện tập đạt kết quả tốt. 
PS: Thu vừa điều chỉnh một số thông tin về lớp mới theo số liệu cô Huệ mới đưa. (Ngày 21/3/2012)
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL 

2 nhận xét:

  1. sao Lớp mới nhiều người trẻ quá

    Trả lờiXóa
  2. @ Sơn: Vì thế nên Thầy mới chuyển lớp sáng CN cũ về sáng Thứ Tư để ưu tiên cho học viên mới vì nhiều người bận đi làm hoặc đi học.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.