Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

TIN NHANH: KHAI GIẢNG LỚP THIỀN 11

    Chiều nay 07/01/2018, tại 332 Nguyễn Trãi, CLB DSNL đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp Thiền 11 (lớp sẽ do thầy Trần Tiến phụ trách).
    Đến dự Khai giảng, hỗ trợ mở luân xa cho học viên mới có Thầy Chủ nhiệm CLB và đông đảo các thầy, cô giáo phụ trách các lớp, các học viên trợ giảng...
     Hơn 13h30 đã có khoảng 30 học viên mới đến làm thủ tục đăng ký vào lớp, mua tài liệu học tập và máy nghe nhạc phục vụ thiền.

     Đúng 14h00, lễ Khai giảng được bắt đầu. Cô giáo Đoàn Hồng Thu thay mặt Ban Chủ nhiệm khai mạc, giới thiệu Thầy Chủ nhiệm CLB và các thầy, cô giáo có mặt trong buổi lễ. Cô Thu cũng giới thiệu sơ qua về lịch sử CLB DSNL, cơ cấu tổ chức và các hoạt động chính của CLB.
    Sau đó Thầy Chủ nhiệm đã lên giới thiệu về lịch sử môn phái thiền, lợi ích của thiền và thầy giảng tóm tắt bài thiền cơ bản LỬA TAM MUỘI cho các học viên mới. Phần hướng dẫn kỹ thuật cơ bản có thêm trợ giảng là chị Vân lên làm thị phạm.

     Các học viên mới háo hức và chăm chú lắng nghe từng câu, từng chữ, học theo từng động tác kỹ thuật cơ bản do Thầy CN hướng dẫn. Sau đó học viên mới được ngồi thử 15 phút của bài thiền LTM, các thầy, cô giáo cùng phát công mở luân xa cho các học viên mới.
     Cuối buổi Khai giảng, thầy Trần Văn Tiến có đôi lời tự giới thiệu làm quen và nhận học viên mới, dặn dò các thủ tục hành chính và nêu Nội quy của CLB. 
    Lễ Khai giảng kết thúc trong niềm hân hoan, hào hứng của từng học viên.
     Chúc thầy, trò lớp Thiền 11 luôn có sức khỏe tốt và tu tập tinh tấn.

Trụ sở CLB DSNL chiều nay...
Đón tiếp các học viên mới làm thủ tục nhập học...
Các học viên mới chăm chú nghiên cứu tài liệu...

Mời cả nhà xem hình ảnh buổi Khai giảng lớp mới Thiền 11 TẠI ĐÂY
Tin bài và ảnh: Nguyễn Minh Quang (học viên lớp Thiền 2)

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã đưa tin và ảnh về buổi khai giảng của lớp Thiền 11.

    Chúc các học viên mới chăm chỉ học tập và luyện thiền siêng năng để sức khỏe ngày càng được cải thiện.

    Trả lờiXóa
  2. Chào mừng các bạn đồng môn ra nhập CLB DSNL HN.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.