Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

DÃ NGOẠI TẤT NIÊN CỦA LỚP THIỀN 4

     Ngày 15/1/2018, đúng theo kế hoạch, lớp Thiền 4 tổ chức dã ngoại tất niên tại Đền Và và khu sinh thái Đảo Ngọc Xanh. 
     Thời tiết như chiều lòng người, mấy ngày trước trời vừa mưa vừa rét, nhưng đúng hôm đó lại rất đẹp! Cả năm mới có 1 lần, lớp chúng tôi quyết định đi theo tour trọn gói do công ty du lịch Vịnh Hạ Long tổ chức một cách rất chuyên nghiệp, từ ăn sáng, đồ uống phục vụ trên xe, lễ vào Đền Và, ăn trưa, vé vào tắm khoáng và 1 cô ca sỹ xinh đẹp, hát hay đi theo phục vụ đoàn suốt hành trình. Mặc dù đoàn đi chỉ có 28 người, nhưng công ty du lịch đã ưu ái điều cho xe 45 chỗ cho rộng rãi thoải mái. 
     Điểm dừng chân đầu tiên là Đền Và (thị xã Sơn Tây), nơi thờ thần núi Tản Viên, vị thần đứng đầu trong tứ bất tử của tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Mọi người vào chiêm bái và không quên xin nước thánh ở miếu Cô Chín Giếng để cầu may mắn, bình an. 
     Rời Đền Và, chúng tôi đến khu sinh thái Đảo Ngọc Xanh, tha hồ vùng vẫy và thư giãn trong những bể khoáng nóng, bể trà xanh, bể chanh và bể thuốc. Các bể được thiết kế trong nhà có mái che, kín gió và nhiệt độ trên dưới 37 độ C nên không còn cảm giác lạnh nữa. Sau khi tắm khoáng xong, chúng tôi lại được thoải mái chụp ảnh trong một không gian đẹp và thoáng đãng của khu sinh thái này. 
     Đến trưa, chúng tôi được dùng bữa với những món ăn rất ngon và hợp khẩu vị tại một nhà hàng ở gần đó. Trước khi trở về, chúng tôi lại ngồi quây quần bên nhau, liên hoan ngọt và giao lưu văn nghệ. 
     Kết thúc hành trình của chúng tôi là những tiếng cười rộn rã do cô ca sỹ của đoàn tạo ra. Thật là một ngày vui của lớp tôi. Tôi mong sẽ có nhiều dịp như thế để các thành viên trong lớp hiểu nhau và gắn bó với nhau nhiều hơn nữa. 
     Dưới đây là một vài hình ảnh được ghi lại trong chuyến đi này.
    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.