Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Cảm nhận sau buổi lễ tri ân Đức Thầy Tổ DASIRA NARADA

Trần Thị Minh Châu 
Lớp Thiền 8
     Tôi là học viên lớp Thiền 8. Đến nay tôi mới học thiền được 16 tháng.
     Tháng 10 vừa rồi tôi được tham dự buổi lễ tri ân Đức Thầy Tổ Dasira Narada do CLB DSNL tổ chức ở Suối Hai, Ba Vì.
     Qua buổi lễ tri ân Đức Thầy Tổ, tôi mới hiểu biết thêm về CLB DSNL.
 Ảnh: Nguyễn Minh Quang
     Tôi được biết hiện nay CLB DSNL là CLB hoạt động mạnh nhất trong hội Quốc Tế Ngữ Hà Nội. CLB ngày càng thu hút được sự tham gja của nhiều người.
     Ban Chủ nhiệm cùng toàn thể các thầy cô giáo của CLB luôn tâm huyết, nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ cho các hội viên trong CLB cách luyện tập để nâng cao sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật.

   Hoạt động của các thầy cô rất chuyên nghiệp thể hiện qua sự phân công của Ban Chủ nhiệm. Có các tiểu ban để hoạt động chuyên sâu như:
- Tiểu ban Huấn luyện 
- Tiểu ban Thông tin - Từ thiện 
- Tiểu ban Dã ngoại 
- Tiểu ban Văn nghệ 
- Tiểu ban Hậu cần - Tài chính 
- Tiểu ban Hỗ trợ chữa bệnh
     Qua báo cáo của các thầy cô trưởng tiểu ban, tôi thấy tiểu ban nào cũng có những khó khăn riêng.
     Tiểu ban Huấn luyện phải lo giáo trình, tài liệu cho học viên sao cho dễ hiểu và phù hợp. Bên cạnh đó còn mở thêm các lớp chuyên đề nâng cao trình độ cho học viên.
     Tiểu ban Thông tin - Từ thiện phải lo viết bài, đăng các bài chia sẻ của hội viên đồng thời cập nhật tình hình hoạt động của CLB. Hàng quí ra mắt các tập san gồm các bài chia sẻ kinh nghiệm tu tập của học viên. Rồi còn cả công việc từ thiện nữa …
     Tiểu ban Dã ngoại phải lo cho hội viên dã ngoại thường kỳ từ xe cộ đi lại đến chỗ ăn ở vừa ngon rẻ, đẩm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của người cao tuổi. Quan trọng nhất là chuyến đi phải bảo đảm an toàn.


     Tiểu ban Văn nghệ phải lo nghĩ để có được phong trào văn nghệ quần chúng nhằm động viên tinh thần của mọi người.
     Tiểu ban Hậu cần - Tài chính phải lo quản lý các khoản thu chi cho phù hợp với điều kiện của CLB.
     Tiểu ban Hỗ trợ chữa bệnh chuẩn bị các phương tiện, vật chất và hỗ trợ chữa bệnh cho học viên mỗi đợt dã ngoại.
     Tôi thấy ngoài sự đam mê, nhiệt huyết, tận tâm với công việc thì các thầy cô còn có năng khiếu để hoàn thành tốt các công việc đã được Ban Chủ nhiệm phân công.
     Nhờ có các thầy cô trong BCN và các thầy cô giáo trong CLB đã hy sinh rất nhiều thời gian công sức để giúp cho tất cả hội viên có được những buổi tu tập rất bổ ích, nâng cao được sức khỏe, đẩy lùi được bệnh tật.
     Buổi lễ tri ân Đức Thầy Tổ Dasira Narada vô cùng có ý nghĩa khi tôi được nghe những chia sẻ kinh nghiệm của các học viên trong quá trình tu tập. Có những điều kỳ diệu là đã có các hội viên khỏi bệnh nhờ tu tập sinh hoạt trong CLB DSNL.
     Tôi muốn được nghe nhiều hơn nữa về những chia sẻ của hội viên. Tôi nhận thấy rằng muốn có kết quả tốt thì phải có niềm tin và phải thường xuyên luyện tập.


     Thật tiếc cho những ai không tham dự buổi lễ này. Qua đây tôi cũng muốn nói với tất cả hội viên trong CLB DSNL rằng: chúng ta hãy thông hiểu và chia sẻ những khó khăn vất vả của các thầy cô giáo bằng cách:
- Chúng ta hãy thực hiện tốt những quy định của CLB DSNL, luôn tin tưởng vào sự dìu dắt của Thầy Chủ nhiệm Phạm Mạnh Thường, để thầy trò chúng ta cùng thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ năm 2018, để tiến tới kỷ niệm 15 năm thành lập CLB DSNL. Chắc chắn CLB của chúng ta sẽ rất phát triển và ngày càng vững mạnh vì BCN và các thầy cô giáo đã có những đúc kết phát huy những ưu điểm, sửa chữa nhược điểm còn tồn tại.
     Đây là một CLB đặc biệt nhất vì "các vị lãnh đạo" ỏ đây không có hưởng lương.
     Xin kính chúc Ban Chủ nhiệm CLB và các thầy cô giáo của CLB luôn tươi trẻ, vui vẻ, hạnh phúc và luôn luôn tràn đầy năng lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.