Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

THIỀN 5 TẤT NIÊN 2017

     Kính thưa Thầy Chủ nhiệm CLB DSNL, kính thưa các thầy cô, kính thưa các bác, các anh chị em!


   Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2017, lớp Thiền 5 tất niên trong niềm hân hoan đón chào Thầy Chủ nhiệm CLB, các thầy cô và NAG Nguyễn Minh Quang đến chung vui. Thay mặt cả lớp, xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, và những tình cảm quý báu của quý thầy cô đối với Thiền 5 chúng tôi.

     Năm 2017 qua đi với nhiều biến động, nhiều cố gắng và đạt nhiều thành quả đáng phấn khởi của CLB nói chung và Thiền 5 nói riêng. 


   Thiền 5 có 49 học viên, thường xuyên đến lớp hàng tuần trên dưới 30 học viên, xấp xỉ 70% sỹ số. Chúng ta đã hoàn thành kế hoạch định, chương trình huấn luyện luyện, tu tập năm 2017. Qua trao đổi, chia sẻ thời gian tập thiền tại nhà của mọi người từ 80-90'/lần, mỗi ngày tập 1-2lần, có người tập 3lần/ngày, rất đều đặn, cho nên tâm tính sức khoẻ mọi người có nhiều chuyển biến tích cực. Vừa qua thầy Kim, chủ nhiệm lớp kiểm tra luân xa thấy kết quả khá tốt, LX quay đều, độ mở trên 80%, có một số người trên 90%, chứng tỏ học viên tu tập đều đặn, đúng pháp môn thiền Lửa Tam Muội. Điều này là quan trọng, vì tu tập phải "bất nhị pháp môn".
     Điểm nổi bật là Thiền 5 tích cực tham gia hoạt động dã ngoại của CLB và liên lớp 4,5,6 tổ chức, quân số thường đạt trên 20 người/đợt, đặc biệt trong Lễ Tưởng niệm Đức Thầy Tổ và tổng kết năm 2017 của CLB tại Suối Hai, Thiền 5 có 43 người tham gia và đóng góp tiết mục văn nghệ sôi nổi, có chất lượng.
     Điểm phấn khởi sự nhất là bầu không khí tinh thần của lớp, và tình cảm gắn bó chân thành, thương yêu quý trọng nhau như anh chị em một nhà, không phân biệt giai tầng xã hội, hoàn cảnh gia đình, từ vị giáo sư, tiến sĩ đến chị công nhân, từ các sĩ quan cao cấp trong quân đội, công an, đến các giáo chức, từ cán bộ lãnh đạo cấp vụ, viện ở cấp bộ, cấp sở, ngành ở thành phố, chánh, phó giám đốc tổng công ty, đến anh chị em viên chức chức nghỉ hưu... tất cả đều quý trọng nhau trong tình đồng môn, chung tâm niệm tu tập để nâng cao tâm tính, cải thiện sức khoẻ để sống vui, sống khoẻ, sống có ích với đời.
     Theo quy luật của tạo hóa, trong năm qua Thiền 5 có 6 học viên có bố, mẹ qua đời, một số học viên ốm đau phải đi bệnh viện điều trị dài ngày, thầy chủ nhiệm lớp và Ban Cán sự lớp đã thay mặt đến phúng viếng, chia buồn, thăm hỏi, động viên để lại những tình cảm và ấn tượng tốt với gia đình học viên.
     Đến hẹn lại lên, mỗi quý lớp tổ chức sinh nhật chung cho các học viên có ngày sinh trong quý, cuộc vui giản dị, đầm ấm và tình nghĩa. Đã trải qua 60-70 lần sinh nhật trong đời, nhưng mọi người vẫn mong chờ ngày sinh nhật chung tại lớp. Đây thật sự là nét đẹp văn hóa đáng quý trọng của CLB chúng ta.
       Kính thưa các thầy, cô, kính thưa các bác, các anh chị em,
     Năm 2017 đã qua, năm mới 2018 đã tới, trong thời điểm trời đất giao hòa này, thay mặt lớp Thiền 5, xin kính chúc Thầy Chủ nhiệm CLB, các thầy cô mạnh khoẻ, chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ các lớp thiền tu tập đạt kết quả tốt nhất, có nhiều tiến bộ về chất lượng, thực hiện thắng lợi chương trình, kế hoạch của CLB năm 2018, tiến tới kỷ niệm 15 năm thành lập CLB năm 2019.
      Kính chúc các bác, các anh chị em trong lớp tinh tấn tu tập, để tâm tính và sức khoẻ được như sở nguyện, năng lượng tràn đầy, vui đón năm mới an khang thịnh vượng.
      Xin chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người.
    Xin mời nâng cốc chúc mừng năm mới thắng lợi mới. Trân trọng cảm ơn.
Nguyễn Trọng Bình 
Lớp trưởng lớp Thiền 5
Xem ảnh TẠI ĐÂY. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.