Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

TIN CÂU LẠC BỘ

1. Khảo sát lần 2 địa điểm dã ngoại quý 4
Thứ hai (5/12/2016), theo đề nghị của chị Hồng, trưởng ban Dã ngoại, Ban Chủ nhiệm và giáo viên phụ trách các lớp đã có chuyến khảo sát lần 2 tại Trung tâm chăm sóc người có công tỉnh Hải Dương. Chuyến dã ngoại lần trước tại đây có một số trục trặc do Trung tâm chưa chủ động được trong kế hoạch đón tiếp người có công nên việc bố trí chỗ ở cho đoàn dã ngoại của CLB chưa chu đáo. Lần này CLB chọn thời gian Trung tâm không có lịch đón tiếp người có công để lên kế hoạch dã ngoại quý 4 và tổ chức tất niên dương lịch. Anh Phương, PGĐ Trung tâm, đã đón tiếp đoàn và giới thiệu các khu nghỉ, nhà ăn, những nơi đoàn có thể ngồi thiền cũng như tổ chức các hoạt động tập thể. Hiện khu nhà A đang được sửa chữa. Đoàn sẽ nghỉ tại các khu nhà B, C và D. 
Như vậy, theo đúng kế hoạch đã định, ngày 17-18/12, CLB sẽ tổ chức đợt dã ngoại cuối cùng của năm 2016 cho toàn CLB. 
Một vài hình ảnh chụp trong chuyến khảo sát do Thầy Chủ nhiệm và Thu chụp. 

     
2. Bế giảng lớp chuyên đề về Ngũ lục công phu
Chiều thứ 4 (7/12/2016) lớp chuyên đề về Ngũ lục công phu do cô Lê Thị Thanh Lệ phụ trách đã kết thúc. Trong suốt 12 buổi học các học viên đã được hướng dẫn và thực hành thủ pháp Ngũ lục công phu trên 12 đường kinh. Khóa học đạt kết quả tốt và các học viên thể hiện mong muốn sang năm 2017 sẽ được học tiếp các chuyên đề khác. 
Một vài hình ảnh do chị Nguyễn Thị Hiền ghi lại. Một số học viên bận việc xin về trước nên không có mặt trong ảnh. 

  
3. Buổi giới thiệu về chuyên đề "Châm cứu bằng năng lượng từ xa" 
14h chiều thứ 4 (14/12) tại 332 Nguyễn Trãi sẽ có buổi giới thiệu về chuyên đề "Châm cứu bằng năng lượng từ xa" do thầy Trần Văn Nghĩa giới thiệu. Hội viên - học viên các lớp có nhu cầu, đăng ký với Ban Cán sự lớp trước ngày 10/12.  

4. Tin người tốt, việc tốt
Sau buổi học sáng thứ 3 (6/12/2016) thầy trò lớp Esperanto - Hỗ trợ chữa bệnh đã tổ chức buổi tổng vệ sinh toàn bộ khu vực cầu thang và sân của Nhà Hội họp tổ dân phố 12 phường Thanh Xuân Trung nơi CLB đang thuê địa điểm sinh hoạt. Việc giữ gìn vệ sinh chung nơi chúng ta đến hàng tuần là việc làm tốt cần được biểu dương và khích lệ. Được biết việc làm này đã được hưởng ứng và có kế hoạch để hàng tuần các lớp luân phiên tổng vệ sinh. 


5. Dự Lễ kỷ niệm của Hội Quốc tế ngữ Việt Nam


Ngày 10 - 11/12/2016 hội viên Quốc tế ngữ của CLB DSNL sẽ tham dự Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội Quốc tế ngữ Việt Nam (VEA), 20 năm ngày Hội Quốc tế ngữ Việt Nam là thành viên chính thức của UEA và Ngày Zamenhof 2016. Đến dự buổi lễ CLB chúng ta sẽ đóng góp chương trình văn nghệ chào mừng. Chúc buổi lễ thành công rực rỡ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.