Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Liên hoan tất niên Dương lịch

         Tối 17/12/2016, sau bữa cơm tất niên sớm, toàn đoàn tập trung để tổ chức liên hoan giao lưu - chia sẻ tất niên. Sau lời phát biểu của Thầy Chủ nhiệm nhìn lại một năm đã qua và phương hướng cho năm tới là các tiết mục văn nghệ rôm rả và những lời chia sẻ chân tình. 
         Lớp phó Phạm Ngọc Thạch (lớp Thiền 3) khá chủ động trong vai trò MC. Cùng với 2 tay guitar rất nhiệt tình của anh Xuân Sơn và anh Thanh, tốp nhạc đã giúp không khí buổi lễ sôi động hẳn. Phần văn nghệ mở màn với tốp ca của lớp Thiền 4. Đơn ca nam bài "Tiếng đàn Ta Lưu" của bác Nguyễn Trường Cửu (lớp Cơ Bản 1). Bác Chiến (lớp Thiền 2) với bài "Ngủ đi em". Anh Thủy (lớp Thiền 3) biểu diễn bài "Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa" và những lời tâm sự rất chân thành về quá trình thiền để điều chỉnh bệnh khiến hội trường xúc động. 
         Toàn đoàn lắng nghe phần chia sẻ của bác Bùi Thị Thọ (lớp Thiền 1) và bác Đoàn Vĩnh Thiện (lớp Thiền 4). Bác Cải (lớp Thiền 2) đọc bài thơ bác mới sáng tác. Bác Châm (lớp Thiền 6) đọc bài thơ của bác Nguyễn Văn Ngọ (lớp Thiền 6). Bác Ngọ bị ốm không tham gia đợt dã ngoại này. Trò chơi của chị Hoàng Vân dành cho các giáo viên cũng khiến mọi người cười không dứt. Tiết mục kết thúc vui nhộn với phần song tấu guitar của tốp nhạc, hát đệm của chị Lưu Mai Phương & chị Hoàng Vân, thêm phần múa phụ họa của một số học viên. 
         Buổi liên hoan diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm áp. Dưới đây là một số hình ảnh trong máy Thầy Chủ nhiệm.




Xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.