Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Chuyên đề "Châm cứu bằng năng lượng từ xa"

         Chiều hôm qua, thứ tư 14/12/2016, CLB DSNL đã tổ chức một buổi giới thiệu về chuyên đề "Châm cứu bằng năng lượng từ xa" do thầy Trần Văn Nghĩa phụ trách. Đến dự có hơn 30 học viên và giáo viên phụ trách các lớp. Với sự chuẩn bị kỹ càng, cách đề cập vấn đề khúc triết mạch lạc, nhiều kiến thức chuyên sâu và bổ ích đã được thầy Nghĩa cung cấp trong buổi chuyên đề. Cuối buổi thầy dành thời gian trả lời câu hỏi của học viên. 
         Buổi học đã khép lại đợt huấn luyện theo 3 chuyên đề của năm 2016: Quẻ dịch, Ngũ lục công phu, và Châm cứu bằng năng lượng từ xa. Thay mặt các học viên và giáo viên tham gia đợt huấn luyện này, xin chân thành cảm ơn cô Lê Thị Thanh Lệ, cô Nguyễn Hoàng Vân, và thầy Trần Văn Nghĩa, đã dày công nghiên cứu và bớt thời gian quý báu của mình cho các học viên có nguyện vọng nghiên cứu sâu hơn về Dưỡng sinh năng lượng. Đồng thời, thay mặt Ban Chủ nhiệm, trân trọng cảm ơn sự tham gia nhiệt tình và ý thức học tập rất tốt của các học viên và giáo viên tham gia các lớp chuyên đề. 
          Nguyện vọng của đa số học viên và giáo viên mong năm 2017 Ban Chủ nhiệm CLB DSNL tiếp tục mở những buổi hướng dẫn sâu hơn về chuyên đề này, chuyên đề về Quẻ dịch, cũng như các chuyên đề khác để học viên có cơ hội mở mang kiến thức, đồng thời có thêm cơ hội luyện tập thuần thục những thủ pháp đã học. 
         Dưới đây là một số hình ảnh do Thu ghi lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.