Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Lớp Thiền 6 tổ chức sinh nhật quý 4 và chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam


         Ngày 16/11/2016, Lớp Thiền 6 tổ chức liên hoan chúc mừng các bác học viên có sinh nhật trong quý 4 và chúc mừng các Thầy Cô giáo trong CLB, các bác học viên là giáo viên nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.
         Vinh dự nhất cho Thiền 6 khi Thầy Thường, chủ nhiệm CLB, cô Huệ, cô Vân, cô Mai, cô Phương, thầy Tiến đến dự và lớp được chúc mừng các Thầy Cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam.


         Sau ca thiền Lửa Tam Muội 60', cả lớp lại được chụp ảnh chung với các Thầy Cô. Điều mà nhiều bác học viên mong muốn đã lâu! Trong lớp có nhiều bác đã cao tuổi và một số bác rất yếu nên các đợt lớp và CLB tổ chức đi dã ngoại các bác không đi được. Thế nên các bác chẳng có dịp được chụp ảnh cùng lớp và các Thầy Cô.


         Hôm nay lại nhờ được bác Cà qua lớp chung vui và chụp ảnh giúp thật là vui quá!


         Niềm vui càng nhân lên khi cùng sinh nhật quý 4 có sinh nhật của Thầy Chủ nhiệm CLB và một điều đặc biệt nữa là ngày hôm nay lại đúng ngày sinh của cô Hồng, chủ nhiệm lớp.


          Thầy, Cô đã cùng các bác thổi nến và hát vang bài "Chúc mừng sinh nhật".


         Thầy Chủ nhiệm rất cảm động khi nghe bác Ngọ đọc bài thơ chúc mừng sinh nhật Thầy:
"Chúc mừng sinh nhật Thầy Thường,
Bảy mươi sáu tuổi tinh tường anh minh.
Thầy luôn tận tụy hết mình,
Cho Câu lạc bộ Dưỡng sinh tu thiền...."
         Những lời thơ chan chứa tình cảm và sự biết ơn sâu sắc của bác học viên cao tuổi làm cả lớp cùng xúc động.


         Những giọng ca tràn đầy năng lượng nối tiếp nhau khiến buổi liên hoan càng thêm sôi nổi và thời gian dường như ngừng trôi. Giọng ca bác Thái trầm ấm.


         Điệu hát quan họ Bắc Ninh của cô gái đất Kinh Bắc - Nguyễn Thị Mỹ làm xao xuyến lòng người, lời hát quan hộ vui nhộn của bác Cà làm cả lớp cười vui nghiêng ngả.


        Lại thêm phần góp vui văn nghệ của các bác học viên lặn lội từ Suối Hai lần đầu tiên tới lớp, cảm động lắm, tinh thần vượt khó của các bác thật tuyệt vời.


         Phần chia sẻ của bác Ngà về "Cô giáo dạy lớp tôi" với tiết mục múa nón của lớp trong buổi Lễ Tưởng Niệm Đức Thầy Tổ thật là xúc động. Và để "bù" cho cả lớp chưa được xem cô Hồng múa nón. Chú Sơn hát, cô và bác Ngà đã cùng múa lại điệu múa nón bao ngày luyện tập mà cô chưa một lần được trình diễn. Nhưng nón sau buổi biểu diễn đã đem tặng gần hết chỉ còn một chiếc thì phải làm sao? Thế là cô thì một tay nón mới một tay nón cũ, còn bác Ngà thì dùng hai bông hoa làm đạo cụ thay nón, yêu ơi là yêu! Bác Ngọ lại có bài thơ về các "Diễn viên không chuyên" múa nón.


         Cô Vân cũng góp vui với bài ca về chiếc nón khiến niềm vui cứ tiếp nối niềm vui không dứt.


        Cô Mai với "Giữa Mạc Tư Khoa..." thật tha thiết.


         Cô Phương lại làm nóng không khí bằng bài "Trống cơm" làm cả lớp cùng hát và nhún nhảy theo lời bài hát.
        Đâu đó có tiếng một bác học viên:"Cứ thế này thì chúng mình trẻ ra mấy chục tuổi ấy!".


         Đặng Chúc là thế hệ con cháu, luôn mong các bác được khỏe, luôn cười vui như ngày hôm nay!
         Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 con kính chúc các Thầy Cô trong CLB, kính chúc các bác học viên là giáo viên và kính chúc các bác có sinh nhật trong quý 4 luôn an vui, mạnh khỏe, trong cuộc sống lúc nào cũng tràn đầy năng lượng! 
Đặng Thị Chúc
Lớp Thiền 6
Xem bộ ảnh TẠI ĐÂY. 

4 nhận xét:

  1. ...và chúc luôn Trưởng ban Cán sự lớp Đặng Thị Chúc (SN tháng 11) nữa chứ nhỉ ? Happy Birthday to you !
    Bài viết hay quá...Giá có thêm vài dòng thơ nữa thì thật tuyệt !

    Trả lờiXóa
  2. Ơ ơ....lời chúc được chấp nhận khi chủ nhân gõ đúng ngày 16/12 cơ ạ! Và chấp nhận nhiệt tình khi lời chúc có kèm hiện vật ạ ahihiii....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Vậy là SN tháng 12 chứ không phải tháng 11 à ? Thôi thì nín thêm 1 tháng rồi sẽ có lời chúc kèm hiện vật nhá ahihiii...................

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.