Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bài cảm nhận của học viên lớp thiền 6

Thiền về già trẻ vui tươi
Giáo viên nhè nhẹ nụ cười như hoa
Cô Hồng nét mặt hiền hòa
Dáng đi nhè nhẹ như là tiên sa
Lớp trưởng nét mặt hồng hoa
Trời cho có lộc lại là có duyên
Mong Thầy chủ nhiệm đứng trên
Đến lớp Thiền 6 có duyên với Thầy
Trẻ già trong lớp chúc Thầy
Vui tươi trẻ khỏe mọi người biết ơn.


Tôi là Nguyễn Thị Vịnh, 73 tuổi, là học viên lớp Thiền 6 do cô Hồng phụ trách. Tôi đến lớp từ ngày 10/5/2016, tính  đến nay chưa đầy 6 tháng.
Tôi rất nhiều bệnh tật, đã hai lần phẫu thuật bằng dao kéo: mổ bướu cổ; mổ khối u sau lưng, và các bệnh khác như: xoang mũi; viêm họng; cao huyết áp; thoái hóa đốt sống cổ, sống lưng; thần kinh mất ngủ; báo thời tiết. Nhiều lúc tôi rất mệt mỏi, bi quan chán đời.
Nay được biết CLB thiền thu năng lượng sạch và thải độc tố ra ngoài rất tốt. Tôi mới vào lớp chưa đầy 6 tháng, bệnh tật giảm nhiều, tâm hồn khoan khoái. Như bệnh thần kinh đau đầu mất ngủ, báo thời tiết, đã giảm rõ rệt, chỉ còn lại 40% trong người.
Bệnh thoái hóa cột sống cũng đã ít đi, nhất là bệnh xoang mũi, ba tháng nay tôi không còn bị nữa.
Đứng trước tâm linh, con kính lạy Đức Thầy Tổ Dasira Narada, Thầy đã dầy công tu luyện một phương pháp chữa bệnh cứu người khỏe mạnh bằng phương pháp thu năng lượng sạch, thải độc tố ra ngoài để mọi người sống vui và sống khỏe.
Xin cảm tạ các thầy cô giáo trong CLB môn phái thiền thu năng lượng sạch, đẩy độc tố ra ngoài, đã có nhiều công sức tổ chức CLB rộng lớn để mọi người tham gia vui khỏe.
Xin cảm tạ các thầy cô giáo.
Ngày 1/10/2016
Nguyễn Thị Vịnh
Lớp Thiền 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.