Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Về các lớp chuyên đề

        Theo kế hoạch của Ban Chủ nhiệm năm nay tổ chức lớp nâng cao theo 3 chuyên đề: Quẻ dịch (5 buổi), Ngũ lục công phu (12 buổi), và Châm cứu bằng năng lượng (2 buổi). 
         Do giáo viên phụ trách lớp Quẻ dịch đăng ký dạy cách tuần nên tiến hành triển khai song song lớp Ngũ lục công phu và sau khi 2 lớp này kết thúc mới tổ chức lớp Châm cứu bằng năng lượng. Trên thực tế do tháng 10 CLB chúng ta chuẩn bị lễ Tưởng niệm, lớp Quẻ dịch nghỉ gần hết tháng, chỉ có 3 tuần học 2 chuyên đề, và có một số người chỉ đăng ký học 1 chuyên đề. 
         Buổi cuối của lớp chuyên đề Quẻ dịch sẽ học sớm lên 1 tuần để nhường ngày CN (27/11) cho lớp Thiền 6 tổ chức dã ngoại. Lớp Ngũ lục công phu sẽ kết thúc vào ngày 7/12. 


         Hiện Thu đang chờ lịch từ anh Trần Nghĩa để xếp giờ học cho chuyên đề Châm cứu bằng năng lượng.
         Các chuyên đề này đều đòi hỏi học viên phải có thời gian thiền định ít nhất từ 1 năm trở lên, đã tích được năng lượng bản thể tương đối mới có thể thực hiện công phu có kết quả. Vì vậy đối tượng đăng ký học phải là học viên các lớp Thiền. Với học viên các lớp Cơ Bản, nếu có nguyện vọng, sang năm Ban Chủ nhiệm sẽ tiếp tục mở lớp chuyên đề. 
Ban Huấn luyện CLB DSNL 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.