Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Buổi học cuối lớp chuyên đề quẻ dịch

 

     Lớp học chuyên đề về Quẻ dịch bắt đầu từ 4/9/2016, với dự kiến 2 tuần một buổi, như vậy theo đúng kế hoạch thì lớp đã kết thúc từ rất lâu rồi. Tuy nhiên do một số lý do nên thật tình cờ buổi học cuối cùng của lớp lại đúng vào ngày 20/11/2016. Ngày mà chúng ta dành để tri ân các thầy cô, những người đã dạy dỗ chúng ta khi còn thơ bé và những người thầy, cô trên đường đời “vạn dặm” này. Đến với CLB, ai cũng cảm thấy may mắn khi được gặp những Thầy, những Cô luôn tận tình dậy bảo, truyền thụ cho chúng ta phương pháp tu tập và cả những bài học trong cuộc sống. 
     Vậy là 5 buổi học chuyên đề quẻ dịch đã hết, ai cũng cảm thấy nhanh quá. Vẫn còn nhiều điều muốn được cô giáo giảng giải thêm. Các học viên tham gia lớp học chuyên đề đã được truyền đạt kiến thức cơ bản về quẻ dịch, tìm hiểu các quẻ dịch tiện ích và thao tác tiến hành sử dụng. Qua buổi học, các học viên đã có thêm hiểu biết, sự tự tin khi thực hành và một số bác đã mạnh dạn sử dụng quẻ dịch rất tốt. 
     Buổi học cuối cùng, ai cũng háo hức chờ để được chia tập quẻ dịch tiện ích. Cảm ơn các thầy, cô đã dày công tìm tòi nghiên cứu, hệ thống hóa các quẻ dịch này. Cảm ơn cô Thu đã nhiệt tình in tập quẻ dịch. Ai cũng tự nhủ sẽ cố gắng thực hành sử dụng quẻ dịch thường xuyên và thật tốt, để sẽ có những chia sẻ hay, những kinh nghiệm quý cho các buổi học tiếp theo. 
     Con xin gửi lời cảm ơn chân thành, sự kính trọng và lòng biết ơn đến Thầy chủ nhiệm, đến các thầy, cô trong CLB, đến cô giáo phụ trách lớp Thiền 2, những người đã không quản ngại những khó khăn bộn bề trong cuộc sống, hết lòng vì những học viên trong CLB. Kính chúc các Thầy, các Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. 
     Cảm ơn cô Hoàng Vân đã phổ biến những “thang thuốc” rất hay, tiện ích và hiệu quả cho mọi người. 
     Một số hình trong buổi học cuối:
 
 
Đặng Minh Tuấn
Lớp Thiền 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.