Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Cảm nhận của học viên mới

         Cảm giác vừa viết bài cảm nhận vừa nghe kinh Phật thật là thú vị, việc mà trước đây cháu không nghĩ bao giờ làm nhưng bây giờ lại là việc làm thường xuyên, việc làm hằng ngày của cháu, để cháu được cảm nhận những thứ mà cháu chưa bao giờ nghĩ đến. Vì sao ạ? Cháu nghĩ vẫn vì nhân duyên. Mọi việc đến trong đời đều có nhân duyên. 
         Việc đến với lớp thiền cũng là ngoài sức tưởng tượng của bản thân cháu. Chưa bao giờ nghĩ đến mình sẽ đến với thiền như thế nào mặc dù đã nghe qua báo đài và biết được lợi ích mà thiền mang đến. Người hướng dẫn và dẫn dắt cháu đến với lớp là cô Nguyễn Hoàng Vân và em Nguyễn Thanh Hà. Và mọi sự cũng bắt đầu từ lúc được tham gia lớp thiền. Khi đến lớp thấy thần thái của các học viên trong lớp hoàn toàn đẹp và sáng. Cháu chưa gặp các bác nhiều tuổi mà lại trẻ trung đến như vậy, bọn cháu chạy theo cũng không kịp. Khi đến lớp cháu cảm nhận được năng lượng lan tỏa trong phòng. Mỗi lần đến lớp cháu thấy rất thoải mái và người nhẹ bẫng, mặc dù mới thiền được hơn 1 tháng. 
         Ngoài việc đến lớp cháu còn được theo cô Vân vào mộ cụ Trưởng Cần. Cảm giác khi được vào mộ Cụ người như không vướng bận chút gì, khi thiền như cảm nhận được Cụ về che chắn cho để thiền định. Tuần nào cháu cũng chỉ mong nhanh nhanh đến thứ 7 và chủ nhật để được đi thiền. 
         Cùng thời điểm vào lớp cũng là lễ Tưởng Niệm và tri ân Đức Thầy Tổ Dasira Narada. Mọi thứ lại càng là nhân duyên hơn khi cháu lại được chọn là 1 thành viên trong đội văn nghệ để tham gia những tiết mục tri ân Đức Thầy Tổ. Cứ nghĩ chắc bản thân sẽ không làm tròn trọng trách mà cô giáo Vân đưa ra, nhưng được sự khích lệ, động viên và chỉ bảo của cô Vân, chú Cà nên trọng trách cũng được hoàn thành ngoài sức mong đợi. Những lần được lên sân khấu cũng là những lần cháu cảm thấy hạnh phúc nhất ạ, vì được làm việc mình thích. 
         Buổi tổng kết và tri ân của Câu lạc bộ trên Suối Hai thì thật là hoành tráng, hơn cả những chương trình mà cháu đã được tham gia trước đây. 
         Cháu cảm ơn Thầy Chủ nhiệm, Ban Chủ nhiệm CLB, Ban Cán sự lớp đã cho cháu được có cơ hội tham gia. Cháu mong sẽ được tham gia cùng Câu lạc bộ, cùng lớp, và đi thật nhiều nơi hơn nữa để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.
Nguyễn Thắm
Lớp Thiền 2 

3 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.