Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Chuyến từ thiện xuân Đinh Dậu

         Hôm nay 25-11-2016, đoàn đại diện CLB DSNL gồm cô Huệ, thầy Kim, cô Mai, thầy Chuyền, cô Hồng và Đặng Chúc - học viên lớp Thiền 6 đồng thời đại diện nhóm thiện nguyện Chăm Heo Mau Lớn (CHML) - đã cùng cô Đặng Thị Thanh Thủy (cô giáo chủ nhiệm của chị Vũ Thị Yến và là học viên CLB) và anh Thành (bạn học cùng lớp chị Yến) đã đến thăm hỏi động viên và trao số tiền 30 triệu đồng từ Quỹ Tri Ân của CLB, 3.525 nghìn đồng do các bác học viên lớp Thiền 6 phát tâm và 2 triệu đồng của nhóm CHML giúp anh Nguyễn Văn Tuyến - chồng chị Yến - tại thôn Nghĩa Vũ, xã Dục Tú, huyện Đông Anh, Hà Nội, để chữa bệnh.
         Đón tiếp Đoàn chúng tôi là mẹ, chú, cậu của anh Tuyến. Qua thăm hỏi, chúng tôi được biết sau tai nạn, hiện tại anh Tuyến do đã bị đứt tủy sống, rút bỏ đốt sống số 6 và 7 nên chỉ cử động được phần đầu và cử động nhẹ được hai cánh tay. Gia đình chị Yến giờ phải về ở cùng mẹ anh Tuyến để nhờ bà nội phụ cùng trông nom các cháu và chăm sóc anh Tuyến. Chị Yến hàng ngày chạy chợ để lo cho chồng và hai con ăn học. Anh cũng ăn được cơm và nói chuyện được cùng mọi người. Khi nhận được sự giúp đỡ và động viên của đoàn đai diện CLB, anh chị Tuyến - Yến đã rất nghẹn ngào xúc động. Hy vọng ca phẫu thuật sắp tới sẽ là một phép màu đưa anh Tuyến - người đàn ông trụ cột trong gia đình - trở lại được cuộc sống bình thường!

Ảnh trong bài: thầy Nguyễn Văn Chuyền chụp
Ngôi nhà của gia đình anh Tuyến
Đoàn thăm hỏi và động viên gia đình chị Yến
Cô Huệ đại diện CLB trao 30 triệu đồng giúp anh Tuyến chữa bệnh
Cô Hồng trao 3.525 nghìn đồng của các bác hv lớp Thiền 6 phát tâm giúp đỡ
Đặng Chúc đại diện CHML trao 2 triệu đồng giúp đỡ anh Tuyến
Anh Thành (áo xanh)- bạn học cùng chị Yến đã cùng cô Thủy (ngồi giữa) đưa đón Đoàn đại diện CLB đến thăm gia đình chị Yến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.