Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM

Tin nhanh - Sáng qua, CLB DSNL đã tổ chức trọng thể Lễ Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (6/8/2004 - 6/8/2014) tại Hội trường Trường Đại học Công đoàn Hà Nội, 169 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 
Về dự buổi lễ cùng toàn thể hội viên - học viên CLB có:
1. Ông Nguyễn Văn Lợi - Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Việt Nam
2. Bà Nguyễn Thị Phương Mai - Phó Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Hà Nội
3. Ông Nguyễn Văn Hà - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Quốc tế ngữ Hà Nội
4. Ông Nguyễn Khắc Minh - Nguyên Chủ nhiệm Chi hội Y học Quốc tế ngữ Hà Nội
5. Ông Ngạc Đình Huyền - Chủ nhiệm CLB Y học Dân tộc thuộc
Chi hội Y học Quốc tế ngữ Hà Nội
6. Ông Nguyễn Như Oanh - Chủ nhiệm CLB Bruno
thuộc Chi hội Y học Quốc tế ngữ Hà Nội
7. Bà Đỗ Thị Bích Thọ - Chủ nhiệm CLB Yumeiho - Diện chẩn
thuộc Chi hội Y học Quốc tế ngữ Hà Nội
8. Ban Giám đốc Nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai
9. Ông Vũ Trọng An - Hội nạn nhân chất độc màu da cam quận Cầu Giấy
10. Chị Trịnh Thị Huệ - Đại biểu cho lớp DSNL quận 7 TP. Hồ Chí Minh

Đúng 7h30 hội viên - học viên các lớp có mặt để chụp ảnh lưu niệm. 
Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng đặc sắc cây nhà lá vườn của Đội Văn nghệ CLB. Sau 9 tiết mục văn nghệ đậm chất dân tộc là video clip dài 17' giới thiệu khái quát quá trình hình thành và phát triển của CLB. Bài phát biểu của Thầy Chủ nhiệm, được nối tiếp bởi 2 bản báo cáo của Tiểu ban Dã ngoại và Tiểu ban Thông tin - Từ thiện. Tiết mục báo cáo của lớp Esperanto của CLB được các đại biểu và hội viên hoan hô cỗ vũ. Toàn thể hội trường chăm chú lắng nghe phần chia sẻ của 7 hội viên: chị Kiều Thị Thủy, chị Trịnh Thị Huệ, bác Nguyễn Xuân Nguyên, bác Trần Thị Loan, chị Lê Thị Thanh Lệ, anh Đoàn Mạnh Thắng, và chị Dương Thị Hảo.  

 Thầy Chủ nhiệm CLB cùng ông Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ VN, tặng hoa đội Văn nghệ
 Tiết mục của lớp Quốc tế ngữ
Ông Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Việt Nam, đại diện cho đại biểu cấp trên phát biểu chúc mừng Thầy trò CLB đã có những bước tiến mạnh vững chắc trong suốt chặng đường 10 năm.
Cuối buổi, các đại biểu và các hội viên dự bữa tiệc buffet thân mật tại nhà ăn của trường Đại học Công đoàn.
Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, thân mật và hiệu quả. Chúc CLB có nhiều khởi sắc trong giai đoạn tiếp theo.

Ảnh do anh Nguyễn Minh Quang (nick: Cà Phê Một Mình) chụp.   
 Phút mặc niệm tưởng nhớ Đức Thầy Tổ Dasira Narada
 Bài hát "Để gió cuốn đi"
 Tiết mục song ca  của anh Tài và Thanh Hà
 Chị Nguyễn Thị Hiền (Bạch Liên) ngâm bài thơ "Lửa Tam Muội"
 Thầy Chủ nhiệm CLB cùng ông Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch Hội Quốc tế ngữ VN
 Đồng ca nam nữ
 Tốp ca nam




5 nhận xét:

  1. "Buổi lễ rất thành công, có tính chuyên nghiệp.Chúc mừng Ban tổ chức!" đó là tin nhắn Hồng nhận được từ bạn bè.
    Rất vui vì buổi lễ đã để lại ấn tượng tốt trong mỗi người.
    Xin cám ơn vợ chồng Thầy chủ nhiệm, Thầy và cô đã sinh ra CLB, chúng ta phải cùng nhau xây đắp cho CLB ngày càng phát triển vững vàng.

    Trả lờiXóa
  2. Ôi, xem lại ảnh mới thấy mình "vô thức" khi tham gia biểu diễn. Không hề biết các chị mặc áo dài, váy áo màu gì lúc biểu diễn, bây giờ khi xem kỹ ảnh mọi người post lên Vân mới biết, cứ loang loáng, loang loáng.
    Ấn tượng, ấn tượng. Cầu xin Đức Phật, Đức Thầy Tổ gia hộ cho sự trường tồn của CLB để mỗi năm lại có một buổi lễ lớn như thế này, để chúng ta được nhìn lại mình, được gặp nhau, được cười vui hân hoan. Tất cả chúng ta, những thành viên của CLB hãy cùng nhau tu thiền, cùng nhau tụng niệm kinh kệ hồi hướng cho Thầy, Cô nhé, để cho linh hồn của CLB mãi mãi vững bền.

    Trả lờiXóa
  3. Cả nhà có ai nhận ra những bác lính thuỷ của đội văn nghệ cũng như của CLB không? Sao mà các bác ấy đẹp thế nhỉ. Tiết mục tốp nam bao giờ cũng là tiết mục thành công nhất. Cám ơn các bác diễn viên nam lắm. Ai cũng tươi như hoa ấy, tươi không kém chị em tí nào cả nhé. Các anh hãy cùng xây dựng đội VN lớn mạnh hơn nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Lần sau mặc đồ sáng Vân à, phông luôn là màu sẫm nên mình mặc màu sáng sẽ nổi hơn.
    Văn nghệ luôn được mọi người đón nhận hào hứng, còn hỏi chị "mời ai đạo diễn mà hay thế?", chị được dịp khoe về Vk "Cô nhỏ nhất trong đội đấy, nhỏ mà nhanh như cắt, nhiệt tình không ai bằng, còn là trùm về quẻ dịch chữa bệnh nữa"
    Cám ơn Kẹo nhé, nhiều buổi thấy Kẹo vất vả, khản tiếng mà vẫn phải hét cho mọi người trật tự, thương lắm nhưng quyên mất nên vẫn có lúc nói chuyện, xin lỗi nhé, chị biết lỗi rồi đừng khai trừ chị.
    Cám ơn Thu nữa, sửa bài, đăng tin kịp thời như chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi, làm em vui quá lại tạo nghiệp bây giờ chứ. Lên sk là bao giờ cũng phải rực rỡ chị ạ. Đúng là em vô thức thật, ko biết ai mặc màu gì, áo dài màu gì, ngắn dài ra sao, váy gì... Đúng là không ai tin được. Lo mà chị. Em cám ơn chị, nhưng mà chị quảng cáo em chị ít thôi. Xấu hổ chết. Trên ảnh bà chị Hồng trẻ nhiều đấy nha. Cứ thế mà phát huy chị ạ.

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.