Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Bài chia sẻ của Kiều Thị Thủy

Kiều Thị Thuỷ
Lớp DSNL 13
Trong không khí hoan hỉ của lễ kỷ niệm 10 năm thành lập CLB... Lời đầu tiên tôi xin kính chào các vị khách quý, thầy Chủ nhiệm cùng các thầy cô giáo, các vị đồng môn trong ngôi nhà chung CLB DSNL!

Tôi tên là Kiều Thị Thuỷ, học viên lớp DSNL13.
Là một người trở về từ cõi chết khi bị tai nạn tại đường Kim Mã - Hà Nội năm 2007, mang trên đầu một vết sẹo dài, cùng với 15 cái đinh vít, 2 cái nẹp bao bọc quanh ổ khớp xương chậu trái và xương đầu đùi, tôi phải vĩnh viễn mang theo chúng suốt cả cuộc đời. Vết thương cứ nhức nhối hành hạ tôi mỗi khi trái gió trở trời. Hai năm sau, tôi lại phát hiện ra mình có bệnh tim và căn bệnh ngày càng phát triển khiến con tim của tôi đau đớn từng cơn. Vào bệnh viện được bác sĩ cho biết bệnh tim của tôi hiện nay chưa có thuốc nào chữa khỏi khiến tôi kiệt sức và suy sụp tinh thần. Từng cơn đau tim xuất hiện với tần suất tăng dần cứ xoáy mãi, xoáy mãi làm cho tôi đau đớn. 


Một đồng nghiệp đã chia sẻ với tôi về phương pháp thiền “chữa bệnh không cần thuốc”, nhưng… vì không tin vào phương pháp này nên tôi đã bỏ qua, cho đến khi bệnh tình đã trở nên nguy kịch, cấp bách, tôi mới như sực tỉnh. Hôm ấy, sau cơn đau tim tôi đã vào Internet tìm hiểu về phương pháp thiền và tìm đọc được trang của Câu Lạc Bộ DSNL. Các bài chia sẻ, cùng các hoạt động trên chuyên trang vô cùng hấp dẫn và đặc biệt là CLB không thu bất kỳ một phí giảng dạy nào, đây là điều không có được ở các cơ sở hay các câu lạc bộ khác.

Với chỉ dẫn rất cụ thể, rõ ràng trên chuyên trang. Tôi đọc tư thế, cách quán tưởng thu năng lượng, cách xả thiền rất kỹ… và thử nghiệm… Ngay sau khi bật bài thiền “Thu Lửa Tam Muội” theo đúng lời chỉ dẫn của thầy, tự nhiên tôi thấy luân xa 7 quay rất mạnh, đầu tôi nặng trĩu xuống, năng lượng cứ thế tuôn chảy vào theo tiếng nhạc dồn dập, và như có ngọn lửa trong tôi cứ hừng hực tràn đầy khí thế mạnh mẽ bốc lên cao, cao mãi... ngay sau đó tôi đã tìm đến CLB. Dưới sự tận tình chỉ bảo của các thầy cô giáo đặc biệt là thầy Chủ nhiệm, tôi được mở rộng tầm nhìn về cuộc sống, quy luật nhân quả và tu luyện theo phương pháp Chân - Thiện - Nhẫn. Chỉ sau một tháng liên tục với bài thiền "Rũ Sạch Bụi Trần" kết hợp với bài thiền "Thu Lửa Tam Muội", "Thiên Địa Nhân Hợp Nhất" và phương pháp dán quẻ dịch Tâm Khí, kèm theo pháp “Buông Bỏ” trong bài giảng pháp của thầy, tôi đã ngắt được các cơn đau tim, và dần dần không phải uống thuốc.

Đến nay, đã gần một năm trôi qua tôi không phải dùng thuốc tim nữa, hoàn toàn chấm dứt các cơn đau tim. Cái chân đầy đinh vít cứng nhắc của tôi cũng được cải thiện. Tôi đã có thể ngồi khoanh chân theo thế “kiết già”, đi giầy cao gót hàng ngày với dáng vẻ đầy tự tin, yêu đời và yêu cuộc sống... Tôi không thể ngờ rằng một số bệnh như Tiền Đình, đau Thượng Vị và bệnh Trĩ... cũng đã biến mất từ lúc nào. Từ một người gầy gò, ốm yếu, luôn luôn phải tiết kiệm năng lượng khi giao tiếp với cuộc sống xung quanh, khuôn mặt lúc nào cũng tái mét, chân tay tê, lạnh... Đến nay gần như là tôi chưa bao giờ có bệnh. Tôi đã tìm thấy cuộc sống của chính mình và ngập tràn hạnh phúc! Giờ đây nếu như có ai hỏi, tôi sẽ tự tin nói rằng: “Tôi! là người không có bệnh tật gì.”

Sinh sống tại Sóc Sơn, cách lớp học thiền 34 km, chưa bao giờ tôi thấy con đường tới lớp học thiền tại TDH dài và xa cả. Thấm thoắt thoi đưa, đến nay sinh hoạt tại CLB đã tròn 1 năm nhưng trong lòng tôi vẫn luôn thấy háo hức... Mong lắm những buổi chiều thứ Năm hàng tuần, mong lắm những buổi thiền được đi dã ngoại... mong lắm những ngày lễ kỷ niệm lớn như thế này, để lại được gặp thầy Chủ nhiệm, các thầy cô giáo và được gặp các bác, các cô, các chú, các bạn đồng môn của tôi... được sống trong không khí vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương trong đại gia đình Câu Lạc Bộ DSNL.

Từ con tim con xin tạ ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada đã đưa đường chỉ lối cho con đến CLB DSNL, con xin tạ ơn thầy đã trợ duyên, cho con lực gia trì đẩy lùi bệnh tật!
Con xin cảm ơn thầy Chủ nhiệm đã định hướng, dẫn dắt CLB phát triển để con được sống trong ngôi nhà chung DSNL! 

Xin kính chúc toàn thể các thầy, các cô trong CLB - những người đã dìu dắt tôi trên con đường tu chính nghĩa và trong cuộc chiến đẩy lùi bệnh tật - xin kính gửi tới các thầy, các cô lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và luôn gặt hái thành công trong cuộc sống! Chúc cho CLB DSNL luôn đi đúng hướng và phát triển không ngừng. Chúc các vị khách quý, các đồng môn trong CLB luôn hạnh phúc, thân, tâm an lạc!
Hà Nội, tháng 7/2014
*Xem clip chia sẻ TẠI ĐÂY.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.