Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Nhắn tuổi 20

Tiết mục đồng ca "Nhắn tuổi 20"
 Sáng tác: Nhóm "Đồng hồ báo thức"
Biểu diễn: Đồng ca CLB DSNL

4 nhận xét:

  1. Chương trình văn nghệ thành công thì công đầu phải ghi cho Hoàng Vân – Người bé mà sao dẻo dai đến thế!
    Mỗi buổi tập, mọi người đều tranh thủ nghỉ mỗi khi có thể, riêng Hoàng Vân, tập hết với nhóm này lại sang nhóm khác, chỉ nghỉ một chút khi họng quá khô phải nhấp tí nước. Mọi người đều nghĩ chắc Thầy Tổ tiếp sức cho Hoàng Vân.
    Ba năm nay, từ khi HV nhận chức đội trưởng đội văn nghệ thì chương trình văn nghệ cứ ngày một chuyên nghiệp hơn, mọi người đều thấy đó là nhờ công dàn dựng các tiết mục của HV.
    Với “ Nhắn tuổi 20”. Ban đầu có người còn nghi ngại: Gấp 3 lần tuổi 20 mà còn nhún nhảy hát tuổi 20 e không được, nhưng khi nghe đọc RAP, hiểu thông điệp qua tuổi 20, thì mọi người đều thấy HV đã đúng.
    Chúng tôi, những người trong đội văn nghệ, thực sự yêu quý HV và càng quý hơn vì tinh thần trách nhiệm và tâm huyết mà HV đã dành cho chương trình văn nghệ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Hồng ơi, nếu một mình em thì liệu có được như vậy không ạ, tất cả anh chị em mình đều cùng làm việc đấy chứ, em chỉ biết hơn các anh chị một chút là biết nói to thôi, có khi không cần micro em vẫn nói được mà. Nhưng mà dàn diễn viên của mình xem ra quen mặt quá rồi, khán giả chán rồi, ta phải đổi mới diễn viên thôi, lần sau các chị chỉ múa thôi nhé. Chuyển từ diễn viên hát sang múa, đồng ý nhé.

      Xóa
  2. Ôi trời! Trình độ vỡ lòng máy tính gặp phải cái máy nửa mùa, cứ ọc à ọc ạch mãi mới vào được mạng, ghi nhận xét dưới bài “ Đôi điều tâm sự …”của Hoàng xong, ngồi chờ thì máy báo lỗi không gửi được, mất cả buổi không xong, bực quá bỏ không thèm vào mạng nữa, ông chồng thấy thương lên bật máy giúp, và gửi luôn dưới bài này đấy HV à
    Và đây mới là nhắn gửi cho bài này:
    Xem lại tiết mục “Nhắn tuổi 20” thấy yêu quá “bầy ốc trẻ”- Không ngờ các thanh niên lại diễn hay thế! Bởi khi tập, các con khó xắp xếp được thời gian; Thanh Hà nhóm trưởng bận túi bụi vẫn phải cố lo tập cho nhóm, nhóm trẻ tập riêng, chỉ thỉnh thoảng mới tới để ghép cùng nhóm già. Gần đến ngày, nhóm trẻ tranh thủ tập ngay sau giờ làm việc, sau buổi thiền, không kịp ăn, thật tội!
    Hai con đọc RAP cũng vậy, thỉnh thoảng mới thu xếp được để đến tập với cả đội, gần ngày Phương lại mắc thi và Thanh Hà trở thành “lính cứu hỏa”, nhưng rồi tiết mục kết đã thành công, để lại ấn tượng thật tốt, đúng là “ tuổi già là ở đâu chứ nơi đây không có”.
    Cám ơn “bầy ốc trẻ” và hai con đọc RAP, cám ơn nhóm trưởng Thanh Hà đã “cứu hỏa” kịp, cám ơn đội trưởng Hoàng Vân đầy tâm huyết và trên hết phải cám ơn cô Huệ và Thầy chủ nhiêm đã xây dựng và phát triển nên câu lạc bộ, cám ơn tất cả mọi người đã cùng chung sức để ngày giỗ Thầy tổ thành công.
    Mong CLB của chúng ta ngày một lớn mạnh vững bền

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Hồng phải cám ơn cả mình nữa chứ, quên mất à?

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.